Bàn thao tác Intech giá tốt

Để tạo không gian cho công nhân làm việc và thao tác để sản xuất ra thành phẩm qua các khâu thì bàn thao tác dành cho công nhân là một vật dụng không thể thiếu trong môi trường làm việc công nghiệp hiện đại. Công ty băng tải công nghiệp Việt Thống là một công ty chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm bàn thao tác chuyên nghiệp và có giá tốt nhất trên thị trường miền Nam ngày nay.

Một số sản phẩm mà công ty đã và đang cung cấp đến khách hàng tiêu biểu có các loại như: bàn thao tác ống thép bọc nhựa, bàn chống tĩnh điện, bàn được làm từ nhôm định hình cao cấp,… Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của Intech cũng đang nghiên cứu để tiếp tục cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm mới.





Bàn thao tác do Việt Thống sản xuất có các đặc điểm nổi bật như sau:
- Được trực tiếp ngay tại xưởng của công ty bang tai và khách hàng có thể tham quan quá trình sản xuất trực tiếp. 
- Bàn có nhiều thiết kế được tạo nên từ nhiều vật liệu chất lượng cao khác nhau.
- Thiết kế kiểu dáng, kích thước có thể tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của từng khách hàng cụ thể.
- Sản phẩm của công ty có khả năng chịu lực tốt, thiết kế đẹp, chất lượng và độ bền cao.
- Tuổi đời sản phẩm có thể lên đến hơn 10 năm
- Dễ dàng tháo rời hay ghép nối trong quá trình vận chuyển hoặc trong trường hợp công ty có nhu cầu chuyển đổi nơi sản xuất.
xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Việt Thống trực tiếp nhận hợp đồng và sản xuất trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại bàn thao tác chất lượng cao của công ty chúng tôi qua số 

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...