Băng tải được dùng nhiều nhất năm 2015

Năm 2015 nền kinh tế đất nước có sự phát triển tương đối khả quan và hàng hóa ngày càng được sản xuất nhiều hơn để phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của người dân. Từ đó các thiết bị công nghiệp như băng tải, băng chuyền hàng cũng được sử dụng nhiều để đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một lớn của người tiêu dùng.





Phương án dùng băng tải để chuyền hàng trong công nghiệp được sử dụng nhiều năm qua và đến năm 2015 này thì bang tai PVC là dòng sản phẩm được dùng nhất theo doanh số bán hàng chung của ngành và số lượng đơn hàng thi công của công ty Việt Thống chúng tôi.

Băng tải PVC có nhiều ưu điểm đó là: thiết kế đơn giản, vận hành dễ dàng, ít xảy ra trục trặc, đầu tư rẻ và không tốn nhiều chi phí cho việc bảo trì sản phẩm này. Các doanh nghiệp ưa chuộng dòng sản phẩm băng tải PVC giá tốt này thường nhằm vào mục đích tải hàng, các thùng hàng, vận chuyển từ xe xuống nhà kho, từ cảng qua xe,..

Dòng thiết bị công nghiệp này có khả năng chịu được trọng lực lên đến 200kg và ít bị mài mòn cũng như không gây tiếng ồn khi hoạt động. Nhận thấy đây là dòng băng tải vừa có khả năng mang lại nhiều lợi ích kinh doanh mà chi phí đầu tư lại rẻ do đó được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng nhiều nhất năm 2015.


xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Khách hàng có nhu cầu thi công băng chuyền khu công nghiệp bình an tỉnh Bình Dương cao cấp hoặc kể cả các dòng sản phẩm khác hãy liên hệ đến công ty Việt Thống chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.




Liên hệ Việt Thống theo địa chỉ sau:
HỒ CHÍ MINH:
Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...