Nhôm định hình IT 30x60R0






Nhôm định hình IT 30x60R0 là dòng sản phẩm được công ty Việt Thống nhận cung cấp và phân phối trên phạm vi cả nước. Do có nhiều ứng dụng trong thực tế, trong ngành sản xuất công nghiệp và trang trí mà loại nhôm này ngày một được đánh giá cao hơn hẳn các dòng khác.

Nhôm định hình IT 30x60R0 có ứng dụng đặc biệt tùy thuộc vào mục đích sử dụng, loại hình thiết kế, vị trí lắp đặt để lực mã sản phẩm cho phù hợp nhất. Bề mặt được xử lý anot tiên tiến nên có màu sắc đồng đều, hợp kinh nhôm cao cấp nên hoàn toàn không bị rỉ sét hay ố màu. 

Thanh nhôm có thiêt kế kỹ thuật chắc chắn với các khe rãnh tinh tế nên tạo thành sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, ít bị biến dạng.

XEM THÊM   >>   Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Cung cấp và giao hàng trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh hấp dẫn cũng như đảm bảo giao được số lượng đơn hàng lớn nên công ty Việt Thống những năm qua là sự lựa chọn của rất nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Trực tiếp xem mẫu nhôm định hình IT 30x60R0 này và cả các mã khác khách hàng hãy đến với công ty Việt Thống chúng tôi tại số 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12 hoặc đặt hàng trực tiếp qua số  nhanh chóng nhất.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...