Những lưu ý sử dụng băng tải đúng cách

Băng tải công nghiệp, băng chuyền tải hàng là những thiết bị công nghiệp rất phổ biến hiện nay ở bất cứ doanh nghiệp nào. Tuổi thọ trung bình của thiết bị này từ khoảng 10 năm trở đi, thế nhưng nếu biết sử dụng đúng cách sẽ giúp cho tuổi thọ của sản phẩm này được gia tăng hơn rất nhiều.

Với từng loại băng tải cụ thể sẽ có cách vận hành khác nhau, tuy nhiên vẫn có một số lưu ý chung mà khách hàng cần quan tâm như sau:

- Trước khi nhân viên của công ty băng tải bàn giao hoàn thiện công trình thì khách hàng nên chú ý yêu cầu phía công ty đó hỗ trợ hướng dẫn cách sử dụng cho thiết bị của mình. Cũng như thực hiện công tác kiểm tra tổng thể một lần cuối cùng.






- Trước khi vận hành nên kiểm tra khóa an toàn của băng chuyền và thử nghiệm hệ thống báo động của sản phẩm.

- Kiểm tra thường xuyên tốc độ quay của dây chuyền tải.

- Không được đặt số lượng hàng vượt quá khối lượng cho phép để giảm hiện tượng quá tải.

- Tuyệt đối không nên đặt tay lên bề mặt dây tải trong quá trình thiết bị đang hoạt động.

- Tốt nhất nên tắt máy nếu không sử dụng để tránh những rủi ro không đáng có.
xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Bên cạnh những lưu ý trên thì khách hàng cũng nên vệ sinh sản phẩm định kì để giúp quá trình sử dụng được diễn ra tốt nhất. Ngoài ra nếu khách hàng có những thắc mắc cần giải đáp hoặc cần hỗ trợ kỹ thuật hãy liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty bang tai Việt Thống để được tư vấn nhanh chóng.

HỒ CHÍ MINH:

Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107 - Hotline:

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...