Ứng dụng của băng tải PVC

Băng tải PVC là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất do có được nhiều ứng dụng đa dạng và hiệu quả. Từ đó công ty Việt Thống đã không ngần ngại đầu tư mạnh cho dòng sản phẩm băng tải này cả về nguồn nguyên vật liệu cũng như kiểu dáng thiết kế chi tiết.

Vật liệu PVC được dùng để thiết kế dây chuyền tải là loại PVC mềm có độ dẻo, độ đàn hồi và chịu nhiệt tốt. Dây tải được sử dụng thường là màu xanh bên cạnh đó còn có các màu như trắng và đen. Độ dày của dây đạt từ 2mm đến 6mm tùy loại với số lớp từ 2 đến 4 lớp.

Dòng băng tải PVC được dùng để thiết kế các loại băng tải công nghiệp như: băng tải thẳng, nghiêng, cong, cấp liệu và một số loại khác. Loại sản phẩm này dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu mà không giới hạn khoảng cách và khu vực.




Một số ứng dụng đa dạng:

Nhờ vào dây chuyền tải PVC có khả năng thích ứng cao để sản phẩm ra nhiều mẫu thiết kế khác nhau nên băng tải PVC chất lượng cao có ứng dụng cao trong công nghiệp. Cụ thể được dùng để chuyền tải các hàng hóa như: thùng carton, hộp, dạng bao, linh kiện điện tử, bưu kiện, bưu phẩm, nguyên vật liệu dạng bột, dạng viên, phân loại trái cây, phân loại nông phẩm nhanh chóng.

XEM THÊM   >>   Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thẫm mỹ và giá rẻ hơn so với các băng tải khác nên sản phẩm này còn được dùng trong dây chuyền ngành sản xuất nước uống, thực phẩm đóng hộp, bảo quản thực phẩm,…
Mỗi thiết kế đều được dựa vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp để thiết kế do đó hãy đến với công ty băng tải Việt Thống để lựa chọn loại băng tải PVC công dụng trong kho xưởng có thiết kế phù hợp nhất.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...