Công ty Intech việt nam hcm

Tạo được niềm tin nơi khách hàng, Việt Thống nói chung và Intech HCM nói riêng từng bước đổi mới, phát triển hơn để ngày càng là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến. Tháng 12 năm 2013 Intech Việt Nam nói chung và Việt Thống HCM nói riêng chuyển tới địa chỉ Lô A2 CN5, Cụm công nghiêp Từ Liêm, Hà Nội đánh dấu bước chuyển biến lớn trong quy mô sản xuất. Tại đây, VN nghiên cứu và phát triển nhiều hơn các sản phẩm có độ phức tạp cao nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng. Intech Việt Nam nói chung và  HCM nói riêng đã thiết kế, sản xuất thành công các loại băng tải, con lăn thừa hưởng tính phức tạp hơn, nhu cầu cao hơn từ phía khách hàng, các dây chuyền lắp ráp linh kiện lúc này đã là thế mạnh của Việt Thống nói chung và Việt Thống nói riêng.

Mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường miền Nam, tháng 9/2014 công ty thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu  Việt Thống nói chung và băng tải VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH nói riêng lúc này đã được phủ rông trên toàn quốc, thị trường miền Nam cũng nhanh chóng đón nhận với minh chứng là doanh thu năm đầu đã đạt gần 10 tỷ.




Nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại, vào tháng 9 năm 2015 Việt Thống nói chung và Việt Thống nói riêng đã tham gia triển lãm hội trợ ngành công nông nghiệp hỗ trợ, cùng với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đây là một trong những sự kiện uy tín tại Việt Nam. Việt Thống nói chung và Việt Thống nói riêng tham gia với mong muốn đây là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
XEM THÊM > Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Quy mô cũng đang được mở rộng là nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, Việt Thống nói chung và Việt Thống nói riêng đã không ngừng đầu tư về nguồn nhân lực và cơ sở vật chất. Vào tháng 11 năm 2015 công ty đã chuyển sang địa điểm mới quy mô và hoàn thiện hơn, đây là bước đệm để Việt Nam nói chung và Việt Thống nói riêng bước những bước đi dài tiếp sau đó. Với tổng số vốn đầu tư lên đến hàng tỷ đồng, quy mô nhà máy được mở rộng gần 2000m2, bao gồm các khu vực chức năng và phong ban chuyên biệt, khu văn phòng và khu lắp ráp với lực lượng nhân sự ngày càng lớn mạnh kể cả về chất và lượng. Mong muốn thừa hưởng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, Việt Thống nói chung và công ty Việt Thống hcm nói riêng sẽ tiếp tục hoàn thiện các phòng ban, khu vực với đầy đủ các tiện nghi nhằm giúp toàn thể nhân viên có một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động hơn.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...