Vấn đề thường gặp khi sử dụng băng tải nhôm định hình

Băng tải khung nhôm định hình với những tính năng ưu việt được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hỗ trợ cho dây chuyền sản xuất. Dòng băng tải này được đánh giá cao về giá trị sử dụng, tính ổn định lâu dài, nhưng vẫn có không ít vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất. Dưới đây là những vấn đề mà người dùng cần lưu ý khi sử dụng băng tải khung nhôm trong sản xuất công nghiệp.

Băng tải khung nhôm định hình và những vấn đề thường gặp

Băng tải được thiết kế theo những tiêu chuẩn riêng cho sản xuất công nghiệp, dự trên yêu cầu sản xuất, điều kiện môi trường. Một vài trường hợp băng tải công nghiệp hoạt động không hiệu quả dẫn đến mất an toàn cho hàng hóa.
·         Băng tải khung nhôm phát ra tiếng động trong lúc vận hành. Nguyên nhân có thể do máy móc hoạt động lâu ngày không được bảo hành, động cơ không được bôi trơn.
·         Băng tải khung nhôm định hình không kiểm soát được tốc độ truyền tải. Nguyên nhân sự cố do bộ phận giảm tốc hỏng, mất chức năng.
·         Băng tải khung nhôm hỏng mặt băng tải do quá trình vận chuyển, hàng hóa quá tải trọng ảnh hưởng đến mặt băng tải. Cần thay thế và sửa chữa.



Sử dụng băng tải khung nhôm định hình hiệu quả

Băng tải khung nhôm định hình được sử dụng cho các môi trường đặc biệt. Với khả năng chịu nhiệt, chịu điều kiện môi trường hóa chất, chịu các tác động lực lớn… hoạt động ổn định lâu dài. Nhưng để đảm bảo hệ thống thực sự hiệu quả, đảm bảo tuổi thọ, người dùng cần lưu ý:
·         Thường xuyên vệ sinh, bảo trì hệ thống, bôi trơn các khớp nối để đảm bảo hệ thống vận hành hiệu quả.
·         Sử dụng đúng tải trọng, không vượt quá tải trọng trong thời gian dài.
·         Điều khiển hệ thống giảm tốc hiệu quả, đúng lập trình, đảm bảo hệ thống ổn định an toàn cho hàng hóa.
·         Khi gặp sự cố, không nên cố gắng tự sửa chữa mà gọi ngay cho đội hỗ trợ kỹ thuật của nhà cung cấp để khắc phục sự cố.  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Băng tải khung nhôm định hình sẽ mang đến hiệu suất công việc cao, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, giảm sức lao động…cho các mô hình sản xuất công nghiệp. Thiết kế hệ thống băng tải theo đúng các tiêu chí an toàn để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, hiệu quả. Liên hệ vớ Việt thống để đặt gia công băng tải công nghiệp các loại chất lượng tốt hoặc để được tư vấn các vấn đề về hệ thống băng tải mà doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình sản xuất.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...