Con lăn băng tải thường được làm từ chất liệu gì?

Sản xuất công nghiệp với tính chuyên môn hóa cao, số lượng hàng hóa lớn, đặc biệt trong các môi trường làm việc đặc biệt yêu cầu một hệ thống truyền tải hàng hóa để đảm bảo tính liên tục cho hệ thống chuyển động. Con lăn băng tải là thiết kế với tính ứng dụng cao trong việc vận chuyển hàng hóa. Chất liệu con lăn băng tải thường làm từ vật liệu gì? Giải pháp thiết kế và gia công con lăn băng tải chất lượng cho sản xuất công nghiệp.

Gia công băng tải với vật liệu nào?

Con lăn băng tải là cấu tử quan trọng trong hệ thống băng tải công nghiệp vận chuyển hàng hóa. Yêu cầu hoạt động liên tục, trong thời gian dài và những điều kiện môi trường khắt khe. Con lăn cần đảm bảo các thông số kỹ thuật và yêu cầu đặc trưng của từng lĩnh vực. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp 
Cấu tạo con lăn băng tải: bề mặt con lăn được thiết kế hình trụ, trục con lăn, ổ bi và một số phụ kiện đi kèm. Bề mặt con lăn là bộ phận chịu tải trọng trực tiếp hoặc các yếu tố môi trường nên cần đảm bảo yêu cầu đặc trưng riêng trong quá trình sản xuất.
Chất liệu con lăn băng tải khá đa dạng:
·         Nhôm định hình với độ sáng bóng, chịu lực lớn và khả năng chống chịu ăn mòn cao.
·         Chất liệu inox không rỉ với độ bền cơ học lớn.
·         Chất liệu cao su với độ đàn hồi tốt, chuyển động êm ái, chống chịu ăn mòn và điều kiện môi trường khắc nghiệt.
·         Chất liệu nhựa công nghiệp tổng hợp với độ cứng và độ bền cơ học cao.





Lựa chọn địa chỉ gia công con lăn băng tải uy tín

Gia công con lăn băng tải cần tính toán thiết kế kỹ thuật chính xác. Chọn địa  chỉ gia công con lăn uy tín ở đâu? Khách hàng cần lưu ý các tiêu chí:
·         Là đơn vị gia công băng tải, con lăn và cung cấp phụ kiện băng tải có thương hiệu và được thị trường đánh giá phản hồi tốt. Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
·         Có quy trình làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn khách hàng các yếu tố kỹ thuật, đưa ra phương án thiết kế an toàn và báo giá cụ thể.
·         Có cam kết về chất lượng con lăn, dịch vụ hỗ trợ vận hành, bảo trì định kỳ.
Doanh nghiệp có nhu cầu gia công con lăn cho hệ thống băng tải công nghiệp phục vụ sản xuất an toàn cần chú ý đến chất liệu, yếu tố kỹ thuật của các thiết kế con lăn chuyên dụng. Việt thống – đơn vị chuyên gia công băng tải chuyên nghiệp và cung cấp con lăn chất lượng cao sẽ đáp ứng nhu cầu khách hàng cho sản xuất công nghiệp.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...