Chất liệu gỗ có ảnh hưởng băng tải công nghiệp không

Băng tải công nghiệp các loại thường được sản xuất bằng những vật liệu cao cấp, công nghệ cao. Mặt băng tải thường được sản xuất từ: nhựa PVC, PU, lưới xích, sợi thủy tinh chịu nhiệt… các vật liệu hiện đại có khả năng làm việc trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Băng tải gỗ công nghiệp với dây băng tải là hệ thống thanh gỗ được liên kết với nhau có tác dụng chuyền tải hàng hóa. Chất liệu gỗ liệu có đáp ứng an toàn cho yêu cầu sản xuất công nghiệp khắt khe.

Hiệu quả vận hành với băng tải gỗ


Đặc trưng của băng tải gỗ với cấu tạo kỹ thuật khá đơn giản, thiết kế có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực sản xuất gỗ công nghiệp, ép ván các loại. Dây băng tải là sự liên kết của các thanh gỗ tự nhiên được gia công bề mặt nhẵn mịn, phun sơn bề mặt mang đến tính năng ưu việt của hệ thống.
Mặt băng tải gỗ chịu được tải trọng lớn với tải trọng tố đa lên đến 100kg/m2 băng tải.
Chất liệu gỗ được gia công với khả năng chịu nhiệt, chống chịu ăn mòn, chống cháy hiệu quả.
Bề mặt với độ bề cơ học cao, hoạt động ổn định, không gây tiếng động trong quá trình vận hành.
Băng tải ít phải sửa chữa, bảo trì, giúp nâng cao năng suất lao động, chuyển hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Hệ thống có tính linh hoạt, sử dụng được trên nhiều địa hình.




Thiết kế băng tải gỗ an toàn cho sản xuất công nghiệp hiệu quả


Băng tải gỗ với thiết kế cấu tạo khá đơn giản, dễ dàng vận hành nhưng vẫn cần độ chính xác cao để đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả. Gia công băng tải cần chuyên môn kỹ thuật cao, có tay nghề và kinh nghiệm để cân đối yếu tố kỹ thuật và tài chính cho hệ thống băng tải.
Yêu cầu gia công băng tải chính xác, tỉ mỉ. Gia công các thanh gỗ với độ đồng nhất cao. Đơn vị gia công cần có hệ thống máy móc hiện đại, kiểm tra - kiểm chứng chất lượng và các thông số kỹ thuật an toàn trước khi đưa tới tay người dùng.
Băng tải công nghiệp với chất liệu gỗ ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất gỗ công nghiệp các loại sẽ là giải pháp tiện ích nâng cao hiệu quả lao động, giảm nhân lực và đặc biệt tiết kiệm chi phí đầu tư. Việt Thống là đơn vị gia công và cung cấp băng tải các loại sẽ đáp ứng yêu cầu sản xuất công nghiệp hiện đại với độ chuyên môn hóa cao. Liên hệ để được tư vấn thiết kế băng tải sản xuất gỗ cho quy trình sản xuất an toàn. https://bangchuyen.org/

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...