Một số lưu ý để làm sạch băng tải





Băng tải công nghiệp dù được tích hợp khả năng chống bám bụi vượt trội thì trải qua thời gian dài sử dụng người tiêu dùng vẫn cần phải làm sạch băng tải để giúp thiết bị đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất.
Thực tế rất ít khách hàng biết được cách vệ sinh, làm sạch băng tải đúng cách để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Do đó, công ty băng tải Việt Thống xin tư vấn đến khách hàng cách làm sạch đúng cách như sau:

Các hệ thống thiết bị băng tải công nghiệp uy tín nhất được thiết kế hiện nay đều được tích hợp lưỡi gạt và đây chính là phụ kiện góp phần đáng kể cho công việc làm sạch thiết bị. Và để quá trình làm sạch được diễn ra tốt nhất thì khách hàng nên lưu ý một số điều sau:
- Khoảng cách giữa các lưới gạt cần được sắp xếp theo đúng hướng dẫn kỹ thuật.
- Nên tạo khoảng cách giữa lưới gạt chính và lưỡi gạt sơ bộ để tránh tình trạng băng tải bị dính bẩn quá dày.
- Thường xuyên tháo rời và làm sạch lưỡi gạt.
- Thường xuyên kiểm tra các mối nối giữa băng tải và lưỡi gạt.
- Có các loại lưỡi gạt được dùng phổ biến đó là: lưỡi gạt thanh, lưỡi gạt góc âm và lưỡi gạt sơn,… Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì khách hàng nên sử dụng lưỡi gạt sơn để mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất.


XEM THÊM  >>  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Trên là một số lưu ý cơ bản cho khách hàng trong quá trình sử dụng lưỡi gạt để làm sạch băng tải và giúp thiết bị được vận hành tốt nhất, hạn chế hư hỏng, trục trặc từ đó giúp gia tăng tuổi thọ của băng tải công nghiệp hơn.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...