Băng tải cấp liệu chất lượng cao



Băng tải cấp liệu là tên gọi của dòng sản phẩm băng tải công nghiệp dùng cho việc vận chuyển các nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất trong các nhà máy, xí nghiệp. Đây là loại băng tải được dùng nhiều ở các lĩnh vực sản xuất kể cả ngành công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ.

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: băng tải cấp liệu
- Vật liệu của khung được làm từ nhôm định hình cao cấp, có khả năng chống tĩnh điện tốt.
- Công suất hoạt động: theo yêu cầu của khách hàng.
- Kích thước chiều dài băng tải: 3m đến hơn 15m
- Kích thước chiều rộng băng tải: từ 0.4m đến hơn 1m.
- Xuất xứ: Việt Nam.

Với thiết kế bao gồm các gấu tải có thông số được tính toán sao cho vật liệu các loại khác nhau không bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển nên sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm được thời gian vận chuyển thủ công. Bên cạnh đó, loại băng tải này của công ty Việt Thống còn có khả năng giúp vận chuyển nguồn nguyên vật liệu lên cao một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Ưu điểm của sản phẩm mà công ty băng tải Việt Thống được đánh giá cao là trong quá trình vận hành hoàn toàn không tốn quá nhiều điện năng từ đó giúp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất cho doanh nghiệp.xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Công ty Việt Thống là công ty có đội ngũ thiết kế chuyên thi công và sản xuất các loại băng tải công nghiệp tốt nhất từ Bắc vào Nam, chú trọng nhất là dòng băng tải cấp liệu chất lượng cao dành cho các khách hàng doanh nghiệp trên cả nước.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...