Cách khắc phục sự cố về dây băng tải

Băng tải hiện nay là vật dụng được ứng dụng rộng rãi trong cả ngành công nghiệp nặng và nhẹ, mng đến cho phía công ty sử dụng nhiều hiệu quả vượt trội cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh hơn phương án vận chuyển hàng truyền thống. Thế nhưng, thật không thể tránh khỏi các sự cố liên quan trong quá trình sử dụng do lỗi khách quan từ phía khách hàng cũng như lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Trong đó, các sự cố liên quan chủ yếu xuất phát từ dây băng tải hàng, và sau đây là một số trường hợp cụ thể kèm theo cách khắc phục được công ty băng tải Việt Thống chúng tôi thông tin để khách hàng để có thể chủ động khắc phục.
Dây băng tải chạy bị lệch hoặc bị trượt dây là sự cố hay gặp trong quá trình sử dụng thiết bị này. Từ đó sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất cũng như gián đoạn quy trình hoạt động của công ty. 






Nguyên nhân của việc này xuất phát từ một số điểm như sau:
- Mối nối của dây băng tải đang bị lệch hoặc kết cấu của thiết bị đang bị lệch,
- Giá đỡ của con lăn có thể bị lệch, nghiêng,
- Khu vực chuyển tiếp giữa các dây tải có trọng lượng tải hàng không đều,
- Phần ru lô của băng tải gồm phần chủ động và bị động không được căng thẳng hàng hoặc đang bị bám bụi hay chất dính,
- Sự co dãn của dây băng tải không được đều.

XEM THÊM  >>   Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Cách khắc phục sự cố này đó là bao gồm các công việc như:
- Kiểm tra dây băng tải và củng cố lại lực căng của dây
- Sắp xếp lại các vị trí cấp liệu
- Vệ sinh lại ru lô
Trên là những cách khắc phục sự cố về băng tải khu công nghiệp rạch bắp tỉnh Bình Dương để khách hàng có thể sử dụng và vận hành băng tải chuyền hàng tốt hơn, không gây ảnh hưởng đến công việc sản xuất của doanh nghiệp.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...