Các mẫu băng tải phổ biến trên thị trường

Băng tải là phương pháp vừa hiệu quả vừa mang tính kinh tế được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Thực tế hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu thiết kế không ngừng được ra đời để phục vụ cho nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.
Tùy vào cách phân loại của băng tải mà sẽ có cách phân loại băng tải khác nhau. Sau đây là một số mẫu băng tải phổ biến trên thị trường hiện nay:
Phân loại theo dây chuyền tải:
- Băng tải cao su: dây tải thường được làm từ cao su NN, EP có khả năng chịu lực cao và ít bị mài mòn.
- Băng tải PVC: có bề mặt bên trên láng bóng nhưng ở mặt bên dưới là lớp bố dệt, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và độ bền cao.
- Băng tải xích: thường được dùng để sử dụng trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện, nước giải khát hoặc thực phẩm đóng chai… dòng sản phẩm này có hai loại đó là xích inox và xích nhựa.
- Băng tải con lăn inox: dây là dòng sản phẩm băng tải khu công nghiệp tây bắc củ chi được dùng nhiều nhất hiện nay, hạn chế được độ mài mòn so với các vật dụng khác. Kèm theo đó là chi phí đầu tư, vận hành cũng như bảo trì thấp.




Phân loại theo thiết kế:
- Băng tải cong: dùng trong nhiều nhà máy nhằm mục đích chuyển hướng cho dòng hàng hóa hay nguyên vật liệu và giúp tiết kiệm được diện tích kho xưởng một cách đáng kể.
- Băng tải thẳng: đây là thiết kế phổ biến
- Băng tải nghiêng: với góc nghiêng lên đến khoảng 45 độ, sẽ giúp quá trình bang tai vận chuyển hàng hóa lên cao hoặc ngược lại được diễn ra dễ dàng.




Phân loại theo tính năng của thiết bị:
- Băng tải chịu nhiệt: được chia làm 4 cấp độ từ 1 tới 4 tương ứng với khả năng chịu nhiệt từ 100 độ C, 125 độ C, 150 độ C và 175 độ C.
- Băng tải chịu dầu: thích hợp dùng để vận chuyển dầu, dung môi dầu và một số hóa chất khác.
- Băng tải chống cháy: đặc biệt thích hợp dùng để vận chuyển trong các mỏ than hoặc các vật liệu dễ cháy.xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Rất nhiều mẫu mã và chủng loại đang chờ đón khách hàng lựa chọn mẫu mã băng chuyền vận chuyển tại công ty VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn 24/7.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...