Công ty cung ứng băng tải pvc

Băng tải PVC do công ty băng tải Intech sản xuất được làm từ các loại vật liệu tốt nhất thị trường như inox hay thép mạ kẽm hoàn toàn chắc chắn. Hệ thống khung ghép nối hoàn hảo, kết hợp cùng dây băng tải nhựa PVC chống nhiệt, chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết hơn thế nữa kết hợp với hệ thống điều khiển mới thông minh hơn, nhiều chức năng hơn, sản phẩm sẽ hoàn toàn thích hợp với các máy móc sản xuất trong nhà máy tạo ra hệ thống băng chuyền công nghiệp hoàn hảo.
Công ty băng tải PVC Intech Việt Nam là nhà sản xuất băng tải hàng đầu có chi nhánh trên khắp cả nước sẵn sàng phục vụ khách hàng trên khắp cả nước với mục tiêu lấy chất lượng uy tín làm đầu. Sản phẩm băng tải nhựa PVC lắp ráp trên công nghệ sản xuất mới nhất chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đặt ra cho hệ thống băng tải.
XEM THÊM >  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Dây băng tải PVC với cấu tạo chủ yếu từ nhựa PVC – một loại vật liệu mới nhưng tích hợp nhiều ưu điểm giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ kỹ sư chuyên gia của chúng tôi, băng tải PVC được giám sát chặt chẽ, theo dõi từng thông số kỹ thuật một để sản xuất ra sản phẩm hoàn hảo nhất.


Các thông tin kỹ thuật của dòng băng tải cho năng xuất cao sẽ dựa trên các chỉ số đo được tại nhà máy, công xưởng của khách hàng để sản xuất. Đối với quý khách đặt hàng các loại băng tải PVC có sẵn, chúng tôi có rất nhiều mẫu, kiểu dáng khác nhau dành cho quý khách.
Mọi thông tin chi tiết xin đến địa chỉ công ty cung ứng băng tải PVC:

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM và gọi điện trước cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...