Ke góc Intech Việt Nam





Ke góc là vật dụng công nghiệp, phụ kiện công nghiệp gần như không thể thiếu trong rất nhiều lĩnh vực sản phẩm. Tuy là phụ kiện hỗ trợ thế nhưng sản phẩm này lại góp phần quan trọng để tạo nên các thành phẩm chất lượng cao nhất, tốt nhất và bền nhất.

Được làm từ nhôm định hình cao cấp được sản xuất theo công nghệ hợp tác Việt – Nhật, nên sản phẩm có độ dày và độ bền chắc tốt. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ sản xuất bang tai, ke góc hiện đại và ứng dụng các kỹ thuật cao nên được chế tác tinh xảo, các góc cạnh được mài nhẵn, có nhiều kích thước, nhiều kiểu dáng và nhiều chủng loại khác nhau.

Ưu điểm của dòng phụ kiện này so với ke góc công nghiệp được làm từ vật liệu khác đó là bề mặt được xử lý phun lớp chống oxi cao cộng với hợp kim nhôm cao cấp nên hoàn toàn không bị rỉ sét và không bị mài mòn theo thời gian. Ke góc nhôm định hình có thể được dùng để chế tác và tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng cao phục vụ cho nền công nghiệp hiện đại.

Công ty Intech Việt Nam những năm vừa qua là nhà phân phối và cung cấp các dòng phụ kiện cao cấp được làm từ nhôm định hình như ke góc công nghiệp, ốc, vít,… Hệ thống phân phối của công ty có mặt từ Bắc vào Nam do đó luôn đáp ứng được số lượng lớn các khách hàng có nhu cầu. Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại với nhiều thiết kế khác nhau sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp và cảm thấy hài lòng nhất về công dụng và chất lượng của ke góc.xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Ke góc Intech Việt Nam, hỗ trợ quá trình sản xuất và tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất. Liên hệ: gặp Mr. Trực để được tư vấn.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...