Đặc điểm và ứng dụng của băng tải cao su

Trong các dòng băng tải công nghiệp giúp vận chuyển hàng hóa thì băng tải cao su là loại thiết bị chuyền tải vật liệu có mức chi phí đầu thấp nhưng mang đến nhiều hiệu quả sử dụng cho doanh nghiệp. Sau đây là một số đặc điểm cũng như ứng dụng của băng tải như sau:
Đặc điểm của sản phẩm:
- Băng tải cao su được cấu tạo bởi 2 phần chính đó là lõi và hai lớp cao su bên trên, bên dưới. Các lớp cao su đều được xử lý tĩnh điện và khử ozone nhằm mang đến cho sản phẩm có khả năng làm việc dưới môi trường khắc nghiệt.
- Một số đặc tính của lớp bề mặt băng tải như sau: đặc tính chống mài mòn CL, EC và AS, đặc tính chống cháy BS, TS, TV và AV là đặc tính tự dập tắt có khả năng kháng dầu, đặc tính chịu nhiệt CX, MX, TX,…






Sản phẩm được thiết kế và gia tăng các đặc tính chất lượng cao theo tiêu chuẩn Iso và không ngừng được cải tiến để nâng cao chất lượng của sản phẩm. Thiết bị được ứng dụng vào một số ngành như:
- Ngành nhiên vật liệu: vận chuyển than, dầu trong các mỏ, quặng
- Vận chuyển các vật liệu trong xây dựng như cát, xi măng,…
- Vận chuyển hàng hóa nông sản
- Vận chuyên nhiên liệu cho quá trình sản xuất tại các nhà máy
Công ty Intech là nhà sản xuất chuyên nghiệp các dòng thiết bị băng tải công nghiệp và dòng băng tải cao su chất lượng cao dùng cho các ngành chuyên dụng với mức giá hợp lý. Để được tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ đến Intech Việt Nam qua địa chỉ sau:


HỒ CHÍ MINH:
Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...