Biện pháp kỹ thuật an toàn khi sử dụng băng tải

Công ty bang tai Intech VN xin đưa ra các quy tắc kỹ thuật an toàn trong quá trình nhân công vận hành để hỗ trợ quý khách hàng trong sử dụng giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Vì có nhiều loại băng tải khác nhau nên trong khi lắp đặt sản phẩm và trước khi cho vào sử dụng, xin quý vị hãy đánh giá và định hướng trước các mối nguy trong sử dụng. Lúc này các đánh giá đó kết hợp cùng các biện pháp an toàn kỹ thuật chúng tôi đưa ra ở đây, chắc chắn sẽ đem lại kết quả hoàn hảo nhất. Một số cách được gợi ý đó là :
XEM THÊM > Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
- Trong khu vực hệ thống băng tải lớn nên lắp thêm các lưới chắn tại các khu vực nguy hiểm như phần máy chuyền động, thiết bị điều chỉnh hướng của các thanh cuộn hay gần bề mặt bang tai – điều này là hết sức cần thiết nếu doanh nghiệp đang sử dụng các loại băng tải có cấu trúc lớn, hoạt động theo dây chuyền từ máy này sang máy khác.
- Công nghệ hiện đại đã cho phép các hệ thống cảm biến nhiệt đi vào hoạt động vận hành cùng băng tải và công dụng lớn nhất của chúng là tự động ngừng ngắt hoạt động khi có sự xâm phạm của công nhân vào vùng nguy hiểm – có thể nói chức năng này rất quan trọng và cần thiết khi lắp đặt một hệ thống băng tải quy mô lớn.



- Lắp thêm các lưỡi gạt tự động để làm sạch các phần nguyên liệu thừa hoặc các vật không rõ nguồn gốc có mặt trên dây băng tải
- Cài đặt thêm nút dừng khẩn cấp để trong mọi tình huống có thể dừng bằng nút này để giải quyết nhanh chón.
- Đối với việc di chuyển ngang qua các hệ thống băng tải, biện pháp kỹ thuật an toàn khi sử dụng băng tải thay vì đi trực tiếp ta có thể dùng cầu để di chuyển – điều này giúp đảm bảo an toàn cho nhân công đó là lý do khi dùng băng tải pvc khi hoạt động cùng các hệ thống lớn.
Trên đây là một số biện pháp liên quan đến kỹ thuật giúp quý vị luôn có một hệ thống băng tải làm việc ổn định,năng suất mà vẫn đảm bảo an toàn cho công nhân. Hy vọng bài viết giúp ích cho quý khách.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...