Con lăn băng tải

Trước hết về mặt kỹ thuật, công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm chế tạo các sản phẩm thiết bị máy móc công nghiệp mà đặc biệt là các loại con lăn băng tải dùng trong công nghiệp. Là một trong nhiều doanh nghiệp đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các loại băng tải và băng chuyền như: băng tải PVC, băng tải con lăn... Bằng những nỗ lực ngay từ ban đầu công ty đã nắm bắt được công nghệ kỹ thuật tốt nhất để chế tạo ra hệ thống băng tải tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Con lăn băng tải, băng chuyền và bàn thao tác là những thiết bị chính trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất các loại hàng hóa. Các thiết bị công nghiệp này đóng vai trò vận chuyển hàng hóa giữa hai vị trí giúp nâng cao năng suất và sản lượng sản phẩm làm ra. Trong đó các loại băng tải được sử dụng rất nhiều vì hiệu quả cao, ổn định và bền lâu, hơn nữa chi phí lắp đặt tương đối rẻ và dễ bảo trì.

Băng tải nhựa công nghiệp Việt Thống là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp tin dùng, vậy lý do nào đã tạo nên sự tin tưởng mua băng tải của chúng tôi? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và thế mạnh của hệ thống băng tải công nghiệp của công ty chúng tôi, cũng như tìm hiểu về lịch sự hình thành và phát triển của công ty.



Tiếp đến đó là tất cả các sản phẩm băng tải đều được sản xuất từ các nguyên vật liệu có độ bền tốt nhất hiện nay như nhôm định hình, inox cho thời gian sử dụng lâu dài hơn. Bộ khung con lăn băng tải chế tạo từ inox vì vậy hoàn toàn không gỉ, không bị tác động bởi thời tiết và điều kiện bên ngoài. Hệ thống mô tơ có công suất lớn cho sức tải mạnh mẽ có thể tải được những loại hàng hóa nặng. Hệ thống điều khiển đơn giản dễ sử dụng băng tải ứng dụng không thể thiếu trong công nghiệp, tiện lợi và có thể đảo chiều khi cần thiết.Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...