Ứng dụng đùn nhôm phụ kiện trong băng tải

Ngày nay băng tải vận chuyển sườn đùn nhôm nhôm định hình đã được dùng rất rộng rãi trong ngành cung cấp băng vận tải, bàn thao tác dùng trong các công ty băng vận chuyển CÔNG TY VIỆT THỐNG lắp ráp điện tử , dược phẩm, dây chuyền lắp ráp …Với các tính năng ưu việt như:

Độ bền cao sườn băng vận chuyển nhôm định hình được cung cấp theo phương pháp đùn ép, nguyên liệu là nhôm 6063, có độ thuần chất cao, đảm bảo cho nhôm định hình công nghiệp với độ bền cao.

Băng vận tải khuông nhôm định hình được chế tạo bằng nhôm tấm được anodied hóa sáng bóng bề mặt, chống xước , chịu lực phải chăng .
Khả năng chống tĩnh điện tốt: Nhôm với hệ số dẫn điện cao so với các nguyên liệu khác ( như sắt, inox..) giúp giải phóng lượng điện dung sinh ra trong công đoạn ma sát, giảm tối đa ảnh hưởng của mẫu điện tích tụ, tránh gây ảnh hưởng đến các sản phẩm bang tai ( đặc trưng là các sản phẩm điện tử)
Băng chuyển vận khuông nhôm định hình mang trọng lượng nhẹ sở hữu thể tháo lắp, đi lại thuận tiện.
Tính linh hoạt trong lắp ráp: băng tải khuông nhôm định hình tiêu dùng các phụ kiện nhôm định tuồng như con trượt, ke góc để lắp ráp, bởi vậy với tính linh hoạt cao, mang thể tái tiêu dùng phổ biến lần.
XEM THÊM > Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Tham số công nghệ

Chiều dài băng vận tải : 1.000-12.000 (mm).
sườn nhôm định hình : 20×40 ; 30×60; 40×40; 40×80; 30×80; 30×120…
Động cơ giảm tốc (sew motor) : hãng Japan, Italia
Chiều rộng mặt băng chuyển vận : 300-800 (mm).
Tốc độ dây băng vận tải điều khiển bằng biến tần 10-60 (m/phút).
Tốc độ điều chỉnh tùy thuộc vào từng sản phẩm và công suất băng chuyển vận.
Chiều cao : Điều chỉnh với cơ cấu nâng cao đơ.
Dây băng vận chuyển : Dây PVC/PU (màu xanh, trắng , xanh đậm…)





Thông số trên là những trắc trở căn bản để giúp cho đơn vị đưa ra lựa chọn chiếc băng vận chuyển khung nhôm định hình tốt nhất phù hợp với cái hình cung ứng của mình. Để được trả lời cụ thể hơn về sản phẩm dây băng chuyên chở cũng như giúp đưa ra giải pháp chóng vánh cho doanh nghiệp, thì hãy đến với CÔNG TY VIỆT THỐNG chúng tôi để hổ trợ doanh nghiệp về lỉnh vực ứng dụng đùn nhôm phụ kiện trong băng tải trong sản xuất . CÔNG TY VIỆT THỐNG cam kết đem đến cho các bạn sự hiệu quả và giá tiền cạnh tranh nhất.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...