Những lý do nên dùng băng tải PVC

Với nhu cầu tải hàng như các thùng carton, hộp có đáy bằng hoặc phục vụ cho quá trình tách và lọc nguyên liệu, trái cây bị hư thì nên dùng băng tải PVC là hợp lý nhất. Theo công ty băng tải Intech, những lý do nên dùng dòng sản phẩm này như sau:
-    Đây là dòng băng tải có thiết kế đơn giản, vận hành bang tai nhanh chóng, có tính di động cao, cũng có khả năng nâng lên, hạ xuống hoặc thay đổi độ dài dễ dàng.
-    Được thiết kế trên dây chuyền hiện đại với vật liệu PVC cao cấp, từ đó bề mặt của dây tải luôn sáng bóng, ít bám bụi và khó bị trầy xước trong quá trình thao tác, vận chuyển.
-    Thiết kế đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao nên tốc độ quay của dây chuyền tải rất tốt và có thể thay đổi tùy vào mục đích sản xuất của từng doanh nghiệp khác nhau.
XEM THÊM > Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
-    Giá băng tải PVC không quá cao nên giúp cho việc đầu tư của doanh nghiệp trở nên tiết kiệm hơn và sản phẩm có độ bền cao nên cũng ít tốn chi phí bảo trì so với các dòng khác.
Để đặt mua băng tải PVC tại quận 12 hoặc tại các khu vực lân cận thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng hãy liên hệ đến công ty băng tải Việt Thống chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và hợp lý nhất.


Các dòng băng tải đang là một trong những phương án vận chuyển, di chuyển nguồn hàng hóa, nguyên vật liệu được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Đa dạng về thiết kế và chủng loại của sản phẩm như: băng tải PVC, băng tải con lăn, băng tải xích, băng tải cấp liệu, trên đây là những lý do nên dùng băng tải,…
Hiện nay, đa số mục đích sử dụng nhiều nhất của khách hàng đó là dùng băng tải công nghiệp để tải hàng. Từ mục đích này có thể thấy thiết kế băng chuyền hàng nên sử dụng đó là mẫu có thiết kế đơn giản, giá thành không quá cao và bền lâu.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...