Băng tải truyền trong sản xuất công nghiệp

Định nghĩa một cách chuyên ngiệp thì hệ thống băng tải là thiết bị chuyển tải có tính kinh tế cao nhất trong ứng dụng vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu trong sản xuất với mọi khoảng cách .

Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản nhất thì có thể hiểu bang tai là một cơ chế hoặc máy có thể chuyển vận một tải đơn (thùng carton, hộp, túi ,…) hoặc số lượng lớn nguyên liệu (đất, bột, thực phẩm …) từ một điểm A đến điểm B,C.



Cấu tạo của băng tải

Thành phần cấu tạo của băng tải:
Một động cơ giảm tốc trục vít và bộ điều khiển kiểm soát tốc độ.
Hệ thống dây băng hoặc con lăn.
Bộ Con lăn, truyền lực chủ động
Hệ thống khung đỡ con lăn.

Ứng dụng của băng tải

Băng tải và băng chuyền công nghiệp là một trong những bộ phận quan yếu trong dây chuyền sản xuất, lắp ráp của các doanh nghiệp, nhà máy trong cả nước. Góp phần tạo nên một môi trường sản xuất năng động, khoa học và giải phóng sức lao động mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Mỗi loại băng tải sẽ được dùng trong môi trường truyền tải khác nhau, nên cần tìm hiểu các loại băng tải để tuyển lựa loại thích hợp với điều kiện, tính chất công việc cũng như mục đích dùng để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất theo nhu cầu của bạn.


Để có thêm thông báo hãy truy câp vào website hoặc liên quan ngay với chúng tôi để được tham vấn tận tâm và trả lời mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm băng tải pvc và băng tải xích khung nhôm định hình tại công ty intech vietnam.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...