Công ty thiết kế băng tải uy tín

Việt Thống là một công ty chuyên cung cấp các dòng băng tải công nghiệp uy tín nhất ra thị trường nước ta. Những năm qua, nhờ vào việc thường xuyên cải tiến công nghệ và đầu tư cho đội ngũ nhân viên thiết kế nâng cao tay nghề nên đã giúp cho công ty băng tải Việt Thống đạt được thành tựu và vị thế cao như hiện nay.

Những khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đến với công ty bang tai chúng tôi sẽ được cung cấp các sản phẩm băng tải công nghiệp uy tín nhất. Chúng tôi có hệ thống mẫu thiết kế để khách hàng lựa chọn, bên cạnh đó nhân viên thiết kế chúng tôi còn thực hiện riêng theo yêu cầu của khách hàng tốt nhất.



Việt Thống nhận thiết kế chuyên nghiệp các dòng băng tải chuyển hàng như: băng tải PVC, băng tải xích, băng tải cấp liệu, băng tải cao su,… Không dừng lại ở đó, công ty cũng nhận cung cấp nhanh chóng các phụ kiện được làm từ nhôm định hình, bàn thao tác, ke góc,…
XEM THÊM > Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Công ty băng tải công nghiệp có chi nhánh lớn được đặt tại cả 2 miền Nam, Bắc đó là Hà Nội và Hồ Chí Minh để đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng trên cả nước. Giao hàng, lắp đặt và thi công tận nơi, đặc biệt nhân viên chúng tôi không quản ngại xa xôi.
Để có được sản phẩm chất lượng cao và đạt thời gian sử dụng lâu dài nhất thì khách hàng nên đến với công ty Việt Thống để được hỗ trợ lắp đặt và tư vấn cách sử dụng đúng cách. Liên hệ băng tải công nghiệp uy tín nhất của công ty Việt Thống ngay hôm nay để được tư vấn.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...