Địa chỉ bán xích tải giá rẻ

Riêng với những quý khách hàng từng sử dụng sản phẩm xích tải công nghiệp của công ty băng tải chuyền Việt Thống chắc không cần phải nói nhiều về lý do các bạn chọn chúng tôi. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp chưa bao giờ hợp tác với Việt Thống thì có lẽ vẫn còn phân vân, không biết xích bang tai công nghiệp Việt Thống có gì đặc biệt, mua xích tải của Việt Thống có được ưu đãi gì không?

Bởi vậy, Tôi muốn viết bài này để nói lên những lợi ích mà các bạn được hưởng khi mua sản phẩm xích tải của công ty chúng Tôi.

1. Tư vấn miễn phí

Điều này luôn là sự khởi đầu cho mọi sự hợp tác bền vừng và lâu dài. Khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm xích tải công nghiệp, Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn lựa chọn loại xích tải cho phù hợp với thiết bị, nhu cầu sử dụng để phát huy tối đa công năng sử dụng của thiết bị, nâng cao hiệu quả trong sản xuất.






2. Mẫu mã đa dạng phong phú

Xích tải công nghiệp của chúng tôi có nhiều loại: xích tải inox, xích tải nhựa, xích tải thép,...Và trong các loại này lại phân ra làm các nhóm: xích tải công nghiệp 1, xích tải công nghiệp 2,..dựa trên chất lượng sản phẩm, giá thành và công năng sử dụng của sản phẩm.

Với những mẫu mã và phân loại này, chúng tôi cung cấp cho bạn thêm nhiều lựa chọn để phù hợp với chi phí đầu tư, nhu cầu sử dụng hợp lý.

3. Cam kết sản phẩm chính hãng

Việt Thống cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng đã qua kiểm định, có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Khi đên với chúng tôi, bạn sẽ được xem chạy thử, kiểm thử và hướng dẫn cách phân biệt hàng chính hãng và hàng kém chất lượng trên thị trường. Chắc chắn đến với chúng tôi bạn sẽ an tâm hơn và có thêm nhiều kiến thức bổ ích về máy móc và phụ kiện.
4. Giá cả hợp lý

Mặc dù là một trong số ít những công ty chuyên cung cấp sản phẩm xích tải công nghiệp chính hãng nhưng không vì thế mà Việt Thống đôn giá sản phẩm xích tải này với giá cả cao. Ngược lại, Việt Thống luôn cố gắng hỗ trợ các doanh nghiệp bằng cách cung cấp sản phẩm giá thấp nhất có thể. Tạo điều kiện cho mọi doanh nghiệp đều có cơ hội được sử dụng hàng chính hãng để phục vụ cho quá trình sản xuất.

5. Bảo hành 1 năm

Xích tải công nghiệp mặc dù là phụ kiện băng tải chuyền nhưng loại sản phẩm này vẫn được chúng tôi đưa vào danh sách hưởng ưu đãi 1 năm bảo hành miễn phí.

Đó là tất cả những chính sách mà Việt Thống đang thực hiện rất tốt.


Tôi chắc rằng, đây là lý do để bạn nên mua sản phẩm băng tải khu công nghiệp rạch bắp tỉnh Bình Dương Việt Thống.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...