Công ty sản xuất băng tải công nghiệp

Bang tai Việt Thống trải qua gần chục năm hình thành và phát triển công ty Việt Thống đã và đang chuyển mình không ngừng với những thành tựu đạt được đáng kể. Kim chỉ nam trong quá trình làm việc và phục khách hàng đó là “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý”. Từ đó, đã giúp cho công ty Cổ phần kỹ thuật và công nghệ chúng tôi chiếm được lòng tin của khách hàng ngày một nhiều hơn và thị trường kinh doanh cũng mở rộng từ Bắc vào Nam.


Lĩnh vực kinh doanh của công ty Việt Thống:
-    Chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt các loại băng tải, băng tải công nghiệp chất lượng cao như: băng tải cao su, băng tải nhựa, băng tải xích, băng tải lưới,….
-    Nhận tư vấn, sữa chữa và nâng cấp các loại băng tải công nghiệp, hệ thống băng tải, băng chuyền tại các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, khu công nghiệp,…
-    Cung cấp các sản phẩm được làm từ nhôm định hình như: ke góc, phụ kiện nối, phụ kiện trong công nghiệp,…
-    Sản xuất và cung cấp các loại bàn thao tác công nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

băng tải xấy khô





Tại sao bạn nên chọn công ty Việt Thống chúng tôi?
-    Chúng tôi là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực, am hiểu về chuyên môn và có thương hiệu tốt trên thị trường nhiều năm qua.
-    Nguồn tài chính của công ty mạnh nên không ngừng đầu tư vào trang thiết bị sản xuất cũng như kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại và quá trình sản xuất sản phẩm đặc biệt là các dòng sản phẩm băng tải chất lượng cao.
băng tải cho xưởng may
XEM THÊM > Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
-    Đội ngũ thợ thiết kế có kiến thức chuyên môn sâu, kinh nghiệm lâu năm trên nhiều dòng sản phẩm đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng công nghiệp khác nhau.
-    Nhân viên tư vấn làm việc nhiệt tình, năng động, tận tâm và hỗ trợ khách hàng tuyệt đối.
-    Được cấp nhận ISO 9001:2008 về chất lượng.
Đến với công ty sản xuất băng tải công nghiệp Việt Thống khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình cũng như hỗ trợ tư vấn, thiết kế tốt nhất tại Việt Nam. Để được thiết kế cũng như thi công lắp đặt nhanh chóng hãy liên hệ đến số Hotline:

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...