Ứng dụng băng tải công nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm

Ngành công nghiệp chế biến và đóng gói thực phẩm mang đến cho nước ta lợi nhuận hàng tỉ đô là mỗi năm. Vì lý do đó mà các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm không ngừng cải tiến và ứng dụng nhiều kỹ thuật máy móc hiện đại để làm tăng năng suất lao động. Băng tải công nghiệp thực phẩm là một trong những ứng dụng đó, đây là loại băng tải chuyên dụng phục vụ trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dây chuyền chế biến, đóng gói … với những đặc tính vừa có thể đáp ứng được yêu cầu cao trong sản xuất đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Băng tải công nghiệp thực phẩm được thiết kế theo dạng tầng để tiết kiệm tối đa diện tích đồng thời tăng năng suất đem lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của băng tải công nghiệp thực phẩm

Thiết kế chắc chắn bề mặt băng và động cơ bền, chắc chắn, dễ dàng linh hoạt điều chỉnh di chuyển, thay đổi tốc độ hoạt động nhanh chậm tùy vào hoạt động sản xuất của doanh nghiệp cũng như người công nhân vân hành.
Tiếng ồn khi vận hành không quá lớn, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến công nhân khi làm việc.
Cấu trúc đơn giản, dễ dàng bảo trì, phục vụ tối đa cho nhu cầu sản xuất.
Bề mặt băng tải có chức năng chống dính, các sản phẩm thực phẩm không bị lưu lại trên mặt băng, các phụ kiện băng tải cũng dễ dàng thay đổi khi cần thiết.





Các thiết bị điều khiển băng tải thực phẩm có khả năng chịu được nhiệt, chống mài mòn và và hạn chế oxy hóa cao.

Băng tải thực phẩm tiêu thụ điện năng ít, không quá tốn nhiên liệu.

Băng tải công nghiệp không có cạnh sắc nhọn để gây nguy hiểm cho nhân viên, và công nhân viên có thể dùng nước, dung dịch vệ sinh để lau rửa băng tải thực phẩm.
Dể dàng bảo trì hệ thống, vệ sinh,làm sạch băng tải mà không mất quá nhiều thời gian tạm dừng sản xuất. Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Ứng dụng của băng tải công nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm

Băng tải công nghiệp được ứng dụng trong các hoạt động sản xuất chế biến thực phẩm như:
Dây truyền chế biến đóng gói thịt tươi sống, hải sản tươi sống, đồ hộp, thịt hút chân không
Dây truyền bảo quản các loại thịt như heo, bò gà…
Dây chuyền sản xuất bánh kẹo và các sản phẩm mì gói, mì hộp

Dây chuyền sản xuất đóng gói hoa quả sấy khô, nước giải khát.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...