Ưu điểm của hệ thống băng tải con lăn nhựa

Hệ thống băng tải công nghiệp từ lâu đã trở thành một thiết bị máy không thể thiếu trong các nhà máy,xí nghiệp công xưởng sản xuất để hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa sản phẩm từ điểm này đến điểm kia. Hệ thống băng tải không thể thiếu bộ phận các con lăn chuyển động, tùy vào nhu cầu của của công việc mà khách hàng có thể chọn băng tải với con lăn nhựa, inox, sắt hay cao su. Con lăn nhựa nhẹ có tính cơ động cao, cũng có giá thành rẻ hơn so với các dòng con lăn khác.
Ưu điểm của băng tải công nghiệp con lăn nhựa
Băng tải con lăn nhựa có bề mặt trơn nhẵn nên khả năng chịu được mài mòn cao, có khả năng chống chịu va đập , trọng lượng nhẹ.
Có khả năng tự bôi trơn, chịu được ma sát nên vận hành khá êm.
Có khả năng chịu được dầu, chịu dung môi, kháng hóa chất.
Băng tải con lăn nhựa sử dụng được cả trong môi trường có tính axit kiềm cao.
Giá thành rẻ nên giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.
Dễ dàng vệ sinh, sửa chữa, lau chùi. Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Các loại băng tải con lăn nhựa và ứng dụng trong công nghiệp
Băng tải sử dụng con lăn Nhựa Teflon (PTFE)
Con lăn PTFE có hệ số ma sát cực kỳ thấp, gần như không bị bám dính bề mặt với bất cứ nguyên vật liệu nào, sở hữu khả năng cách điện đạt mức lý tưởng, không gây ra hiện tượng rò rỉ điện.
Băng tải nhựa PTFE có thể chịu nhiệt cao, làm việc ở nhiệt độ nóng chảy cao thích hợp các ngành công nghiệp sản xuất sắt thép nung hoặc làm việc ở hầm mỏ.
Chịu hóa chất tốt nên không bị phản ứng với bất kỳ hóa chất nào.Không độc hại, do đó băng tải PTFE còn được sử dụng nhiều trong công nghiệp thực phẩm cũng như dược phẩm.






Băng tải con lăn Nhựa PA (Polyamid):
Thiết kế bề mặt nhẵn, khả năng chịu lực khá tốt, bị ăn mòn ít,vận hành êm không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
PA có khả năng chịu nhiệt tốt ( trong môi trường nóng, lạnh ), đặc biệt khi thời tiết nóng và lạnh vẫn đảm bảo được tính cơ học, không bị hao mòn hay hư hỏng. Sử dụng được cho việc sản xuất vận chuyển hàng hóa ngoài trời.
Băng tải Con lăn nhựaPVC: sử dụng được cả trong những môi trường có tính axit và kiềm ở nồng độ cao, thích hợp ngành sản xuất hóa chất, chế phẩm sinh hóa học.
Băng tải Con lăn nhựa Nylon: dòng sản phẩm này vừa có độ dẻo dai, chịu được sự mài mòn, độ bền kéo và bôi trơn nhưng giá thành lại phải chăng nên được ứng dụng cho nhiều ngành công nghiệp.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...