Tiêu chuẩn thiết kế băng tải chuyển hàng lên xe

Vận chuyển hàng hóa lên – xuống xe đi các nơi khác, tại kho bãi nhà xưởng sản xuất khá quan trọng, cần thiết để cấp liệu cho sản xuất hay đưa hàng đi tiêu thụ. Các doanh nghiệp đều cần đến sự hỗ trợ của băng tải công nghiệp để nâng cao hiệu quả quá trình. Hệ thống băng tải thiết kế chuyên dụng để chuyển hàng lên xe mang đến hiệu quả, năng suất cao cho quá trình bốc xếp hàng hóa, tối ưu hiệu quả làm việc của quá trình. Vậy, đặc trưng băng tải chuyển hàng lên xuống xe là gì? Băng tải cần đáp ứng những tiêu chí gì để vận hành hiệu quả?

Đặc điểm băng tải chuyển hàng lên xe

Băng tải bốc xếp hàng lên xuống xe là hệ thống có tính ứng dụng cao nhất trong các sản phẩm băng tải công nghiệp hiện nay. Hệ thống được thiết kế mang đến sự tiện lợi cho quá trình bốc xếp, tháo dỡ hàng hóa hiệu quả. Đặc điểm hệ thống:

· Băng tải chuyển hàng có tính linh hoạt cao, không chiếm nhiều diện tích như các dòng băng tải hay băng chuyền cố định khác. Hệ thống được thiết kế tối ưu về diện tích, thiết kế bánh xe di chuyển linh hoạt trong nhà xưởng, dễ dàng thay đổi chiều cao phù hợp với chiều cao xe.

· Các mẫu băng tải chuyển hàng lên xe thường có cấu tạo chiều dài chỉ khoảng 5m, có khả năng kết nối với nhiều hệ thống khác nhau. Một số băng tải có con lăn xếp có thể dài đến 10m. Chiều rộng băng tải từ 60 – 120cm, phù hợp chuyển hàng kích thước lớn, bao bì, thùng carton.





Kết cấu băng tải bao gồm:

· Khung băng tải có khả năng nâng hạ, một số thay đổi chiều cao để phù hợp với xe, vận chuyển hàng an toàn. Hệ thống trang bị cơ cấu nâng hạ thủy lực được tính toán an toàn , điều chỉnh góc nghiêng không quá 30 độ, để vận chuyển hàng hóa dễ dàng.

· Dây băng tải chất liệu PVC, PU, băng tải cao su, con lăn inox, con lăn gỗ, nhựa cứng… tùy đặc trưng hàng hóa và yêu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

· Hệ thống vận hành, motor, động cơ giảm tốc, biến tần điều khiển tốc độ được trang bị để kiểm soát quá trình vận hành.

Hệ thống được thiết kế có tính linh hoạt cao, dễ dàng vệ sinh làm sạch, bảo trì và nâng cấp đảm bảo yêu cầu vận hành.

Thiết kế băng tải chuyển hàng cao cấp theo yêu cầu ở đâu?

Để đặt hàng băng tải chuyển hàng lên xe an toàn, đáp ứng yêu cầu sản xuất, khách hàng nên lựa chọn thiết kế riêng theo yêu cầu sản xuất, đặc trưng hàng hóa để vận hành hệ thống hiệu quả.

Việt thống với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và sản xuất băng tải, lắp đặt hệ thống cho nhà xưởng sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp thiết kế hiệu quả, vận hành tối ưu.
Có thể bạn muốn xem thêm: Doanh nghiệp có nên mua băng tải đã qua sử dụng hay không
Kỹ thuật viên của việt thống sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn cho doanh nghiệp, lên phương án kỹ thuật với những tiêu chuẩn thiết kế riêng, báo giá cụ thể, đồng thời ký hợp đồng rõ ràng.

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng băng tải, tang băng tải hay các phụ kiện băng tải liên quan… liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn lắp đặt thiết kế theo tiêu chuẩn sản xuất an toàn. https://bangchuyen.org/

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...