Băng tải cong giúp tiết kiệm không gian

Băng tải cong là loại băng tải công nghiệp được sử dụng do ưu điểm mà sản phẩm mang lại trong quá trình hoạt động sản xuất và vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp. Tên gọi băng tải cong ra đời là do hình dáng thiết kế của loại hình sản phẩm này so với những thiết kế thẳng truyền thống. Do nhu cầu tiết kiệm diện tích cũng như để thay đổi hướng di chuyển của nguyên vật liệu mà dòng sản phẩm này ra đời.
Thiết kế cong được dùng nhiều ở các sản phẩm băng tải như: băng tải con lăn, băng tải lắp ráp linh kiện điện tử, băng tải nhựa, băng tải pvc,… Với các ưu điểm như:
- Sản phẩm có khả năng di động cao, dễ dàng lắp ráp tháo rời hoặc thêm độ dài.
- Tiết kiệm tối đa diện tích kho xưởng, nơi sản xuất.
- Độ dài tuổi thọ cao
- Các kiểu băng tải cong có thiết kế đẹp và bắt mắt ở nhiều dòng khác nhau nên chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho chủ doanh nghiệp.
- Được bảo hành và đảm bảo các dịch vụ bảo trì chất lượng cao





Công ty Việt Thống có nhiều thiết kế đẹp mắt với mức giá hấp dẫn dành cho chủ doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh sản xuất ở địa bàn Hồ Chí Minh và cả các tỉnh thành khác trên cả nước. xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Thiết kế chính xác, thi công nhanh chóng và đảm bảo sẽ giúp cho mọi khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Đặt hàng hay cần sự tư vấn thiết kế cụ thể cho dòng sản phẩm băng tải cong xin vui lòng liên hệ đến số ngay hôm nay. Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...