Băng tải lắp ráp linh kiện điện tử Việt Thống

Lĩnh vực sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử được đánh giá là một trong những ngành chủ lực của nền kinh tế Việt Nam. Từ đó, những nhu cầu trang thiết bị sản xuất liên quan và hỗ trợ cho ngành này cũng tăng cao và yêu cầu khắt khe hơn. Trong đó, bang tai lắp ráp linh kiện điện tử là trang thiết bị không thể thiếu nhằm phục vụ tốt nhất và mang lại hiệu quả sản xuất cao nhất.
Dòng băng tải phục vụ cho lĩnh vực này đòi hỏi sản phẩm phải có khả năng chống tĩnh điện cực tốt và không làm hao phí nhiều điện năng, vì vậy các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử luôn phải tìm hiểu kỹ và đòi hỏi cần có một công ty chuyên thiết kế băng tải lắp ráp linh kiện điện tử chất lượng cao làm đối. Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Công ty kỹ thuật công nghệ Intech Việt Nam là một công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất và thiết kế các loại băng tải cao cấp dành cho ngành điện tử. Kèm với kinh nghiệm nhiều năm thi công cũng như thiết kế hàng loạt các công trình lắp ráp băng tải công nghiệp dành cho công việc lắp ráp linh kiện điện tử.





Ngoài dòng sản phẩm này thì các loại băng tải khác của công ty được thiết kế trên dây chuyền hiện đại và đáp ứng tốt yêu cầu thiết kế của khách hàng như:

- Băng tải xích
- Băng tải cong
- Băng tải con lăn inox
- Băng tải pvc

Tất cả các sản phẩm sau khi hoàn thành đều được tiến hành kiểm tra tổng thể, sau đó mới đưa đến nơi làm việc lắp ráp cho khách hàng và kiểm tra chắc chắc thêm một lần cuối cùng mới bàn giao cho doanh nghiệp sử dụng.
Băng tải lắp ráp linh kiện điện tử của Việt Thống được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thiết kế qua số

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...