Bàn thao tác khu công nghiệp cao cấp





Bàn thao tác khu công nghiệp được người tiêu dùng sử dụng hầu hết ở mọi lĩnh vực sản xuất tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng,… và đến nay đây được cho là vật dụng hoàn toàn không thể thiếu tại các nơi làm việc của công nhân.

Bàn này được thiết kế sao cho phải là nơi để đồ vừa phải là nơi để người lao động tiện lợi làm việc nhất. Do đó, việc lựa chọn nguyên vật liệu cũng như việc thiết kế đòi hỏi cần có một công ty có trình độ thiết kế chuyên nghiệp và tay nghề lâu năm.

XEM THÊM  >>>  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Đặc điểm cơ bản của bàn thao tác khu công nghiệp:
- Khung được làm từ nhôm định hình cao cấp và chất lượng cao.
- Mặt bàn có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: bang tai PVC, nhựa, inox, nhôm,…
- Kích thước bàn có thiết kế từ nhỏ đến lớn tùy vào yêu cầu của khách hàng.
- Số tầng của bàn có thể từ 1 đến 3 tầng.
- Các bàn có thể được ghép nối hoặc tháo rời nhờ vào phụ kiện ống thép bọc nhựa tiện lợi.
- Ngoài ra, sản phẩm còn có các phụ kiện như: hệ thống công tác, đèn, dây điện, kệ,…

Ngoài dòng sản phẩm này, thì công ty Việt Thống cũng là nhà sản xuất chuyên thiết kế các sản phẩm như: bàn thao tác ống thép bọc nhựa, bàn bằng khung nhôm,… để khách hàng lựa chọn. Giá thành của sản phẩm được tính toán và báo giá cho khách hàng dựa vào các nguồn nguyên vật liệu, các phụ kiện và yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng doanh nghiệp.xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Bàn thao tác khu công nghiệp sản phẩm không thể thiếu trong đời sống làm việc của người công nhân tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...