Bàn thao tác lắp ráp công nhân Intech





Bàn thao lắp ráp công nhân là vật dụng gắn liền với công nhân tại các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp và khu chế xuất trong hoạt động công nghiệp. Đây là nơi nhân viên làm việc, thao tác, sắp xếp, chỉnh sửa, gia công hàng hóa, vật phẩm do đó đòi hỏi sản phẩm bàn phải có độ bền cao và có thiết kế phù hợp với từng hoạt động sản xuất cụ thể.

Bàn thao tác công nghiệp dành cho người lao động được công ty bang tai Việt Thống tự nghiên cứu và thiết kế thành công, do đó đến nay Việt Thống đã hỗ trợ và thiết kế thi công cho hàng ngàn doanh nghiệp sản xuất từ Bắc vào Nam.

Bàn thao tác lắp ráp công nhân có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, có hệ thống đèn chiếu sáng, công tác, kệ và hệ thống tầng bàn để hỗ trợ công nhân làm việc làm việc một cách tốt nhất.

Bàn được làm từ nhôm định hình chất lượng cao cấp do đó có khả năng chịu lực cao, thiết kế nhiều kích thước và các bàn có thể liên kết, ghép nối, tháo rời, sắp xếp với nhau một cách tiện lợi. Bề mặt bàn được làm từ vật liệu có khả năng giúp hạn chế bám bụi và trầy xước cao, do đó đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và an toàn vệ sinh hàng hóa ở một số ngành cụ thể.xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Đến với công ty Intech Việt Nam những yêu cầu thiết kế của khách hàng đều được bộ phận thiết kế của công ty nghiên cứu, tư vấn và đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất. Do đó, để thiết kế, thi công lắp đặt bàn thao tác lắp ráp công nhân hãy đến với Intech Việt Nam tại số 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...