Băng tải công nghiệp cao cấp Intech

Công nghiệp ngày càng phát triển, hàng hóa sản xuất ngày một nhiều với số lượng rất lớn, từ đó sức của con người dường như trở nên hạn chế hoặc làm không đảm bảo được công suất trong công tác vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt hơn, đó là doanh nghiệp luôn mong muốn cắt giảm nhân công, tiết kiệm cho phí sản xuất đồng thời đẩy mạnh năng suất sản xuất cao nhất. Cũng vì những nguyên nhân trên mà băng tải công nghiệp ra đời.


Đặc điểm của dòng băng tải:
- Băng tải được dùng để vận chuyển hàng hóa, vật liệu từ khu xưởng này đến khu xưởng khác, từ nơi này đến nơi khác. Hoặc dùng để phục vụ cho dây chuyền sản xuất khép kín.
- Băng tải công nghiệp có nhiều kiểu dáng và được làm từ vận liệu khác nhau như: cao su, pvc, kim loại, xích,…
- Những vật liệu được lựa chọn đều có khả năng giảm mài mòn, chống thấm, chống bám bụi và chống tĩnh điện cực tốt.






- Khả năng tiết kiệm điện năng cao.
- Thiết kế bắt mắt, sử dụng và vận hành dễ dàng.
- Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện đại ngày nay.xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh
- Được bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng đúng quy định.
- Tuổi thọ sản phẩm lên đến vài chục năm.


Công ty Việt Thống chuyên cung cấp các sản phẩm băng tải chất lượng cao liên quan đến ngành công nghiệp như: bàn thao tác, nhôm định hình, ống thép bọc nhựa và đặc biệt là các sản phẩm băng tải chất lượng cao cấp. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc hỗ trợ liên quan đến băng tải công nghiệp hay những loại sản phẩm liên quan vừa kể trên hãy vui lòng gọi đến số để được hỗ trợ sớm nhất.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...