Bàn thao tác bằng nhôm định hình Intech

Bàn thao tác ngày nay là một vật dụng hỗ trợ sản xuất không thể thiếu trong nền công nghiệp hiện đại. Bàn được cải tiến và được làm từ rất nhiều vật dụng khác nhau như: nhựa, sắt,..nhưng được sử dụng nhiều nhất đến nay vẫn là bàn thao tác bằng nhôm định hình.

Và sản phẩm vừa kể trên cũng là sản phẩm chủ lực của công ty bang tai Việt Thống những năm qua. Việc sử dụng nhôm định hình là vật liệu chính cho sản phẩm bàn thao tác lắp ráp công nhân sẽ giúp mang đến nhiều ưu điểm vượt bật hơn, chẳng hạn như:

- Nhôm định hình được lựa chọn đó là sản phẩm nhôm cao cấp VIJANCO Việt Nhật, có độ bền cao, cứng cáp và hoàn toàn không bị biến dạng hay rỉ sét dưới tác động của thời tiết.
- Bàn thao tác bằng nhôm định hình có khả năng chống bám bụi tốt và ít bị trầy xước.




- Sản phẩm còn có khả năng chống tĩnh điện.
- Bàn được thiết kế kèm theo hệ thống đèn, công tác và một số phụ kiện cần thiết tùy vào lĩnh vực sản xuất cụ thể của doanh nghiệp đặt hàng.Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

- Bàn được thiết kế kích thước vừa phải, không chiếm quá nhiều diện tích và có thể ghép nối, tháo rời với nhau một cách tiện lợi.
- Sản phẩm có nhiều màu khác nhau và đa dạng kiểu dáng.
- Tuổi thọ của sản phẩm con lăn băng tải cao.
xem thêm >> Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh


Những khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc đặt hàng thiết kế sản phẩm này hãy đến với công ty chúng tôi. Công ty Việt Thống là công ty chuyên thiết kế và sản xuất các loại bàn thao tác bằng nhôm định hình chất lượng cao.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...