Công ty Intech Việt Nam cung cấp các loại nhôm nào

Công ty Việt Thống tại thành phố Hồ Chí Minh là một trong những công ty uy tín nhất cung cấp các sản phẩm nhôm dùng cho sản xuất công nghiệp, thiết kế, lắp ráp, chế tạo thiết bị và máy móc nhiều năm vừa qua. Công ty có số lượng khách hàng ngày càng tăng trưởng đều ở cả khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp với các đơn hàng giá trị từ vừa đến lớn đều được Việt Thống đảm bảo cung cấp đúng hạn và đúng chất lượng.


Một số loại nhôm đang được công ty băng tải Việt Thống cung cấp đến khách hàng trên phạm vi cả nước bao gồm các loại như sau:
- Nhôm định hình:
Nhôm định hình là một sản phẩm chủ lực của công ty Việt Thống với những dòng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước như: nhôm định hình IT60x60, IT40x40, IT20x20, IT20x40, IT30x60R2 và rất nhiều loại khác.



- Nhôm tấm:
Nhôm tấm do công ty Việt Thống cung cấp được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền và độ dẻo dai tốt nhằm phục vụ cho các ngành sản xuất, chế tạo, chế tác thiết bị công nghiệp, máy móc. Nhôm tấm phổ biến có các loại như: nhôm tấm A6061, A7075, A5052, A6063, A1015,...




- Nhôm nhám:
Nhôm nhám được công ty cung cấp có 3 loại phổ biến đó là: nhôm nhám hoa văn, nhôm gân chống trượt, nhôm nhám tấm hoa văn,... Sử dụng loại nhôm này có ưu điểm đó là có khả năng chống trơn, chống trượt và chống rỉ sét tốt hơn rất nhiều.

XEM THÊM  >>   Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

- Nhôm tròn đặc:

Nhôm tròn được công ty Việt Thống cung cấp là thanh nhôm tròn đặc, có hình trụ và đa dạng về loại nhôm để khách hàng lựa chọn. Công dụng của loại nhôm tròn đặc này đó là dùng để tạo khuôn, niềng xe, khoang tàu, linh kiện cơ khí,...Trông đó loại nhôm tròn đặc A6063 và 6061 là hai loại được dùng phổ biến nhất.




Công ty băng tải Việt Thống chúng tôi có hệ thống kho xưởng lớn nên luôn có sẵn một lượng hàng lớn nhôm các loại như: nhôm định hình, nhôm tấm, nhôm nhám, nhôm tròn để phục vụ khách hàng có nhu cầu một băng tải cao su khu công nghiệp sống thần 2 nhanh chóng nhất. Liên hệ đến công ty Intech ngay hôm nay để được báo giá cụ thể.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...