Các loại bàn thao tác thông dụng hiện nay

Bên cạnh các thiết bị băng tải thì bàn thao tác là vật dụng quan trọng và rất cần thiết cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Các lại bàn thao tác dùng trong công nghiệp hiện nay có các mẫu mã và chủng loại khác nhau tùy vào mục đích sử dụng riêng của khách hàng. Và cụ thể hiện nay có các loại bàn thao tác thông dụng như sau:

Bàn thao tác khung nhôm định hình:
Bàn thao tác loại này được thiết kế chắc chắc và chịu được lực tác động tốt nhờ vào hệ thống khung nhôm định hình chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn nhôm loại 1 Việt – Nhật. Ưu điểm của sản phẩm này đó là: có độ bền cao, vững chắc, chịu lực tốt và phù hợp với môi trường khí hậu ở Việt Nam.




Bàn thao tác ống thép bọc nhựa:
Sản phẩm này được sử dụng rất nhiều hiện nay nhờ vào tính tiện dụng và nhiều ưu điểm mà chúng mang lại cho doanh nghiệp. Được thiết kế, lắp ráp từ các ống thép bọc nhựa gọn nhẹ và chắc chắn đã giúp cho bàn thao tác ống thép bọc nhựa có các ưu điểm như sau: gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển, tháo rời và điều chỉnh thiết kế nhanh chóng. Bên cạnh đó với dòng sản phẩm này cũng thích hợp để tạo ra các mẫu có kích thước nhỏ, đơn giản cho không gian làm việc hẹp.

XEM THÊM  >>   Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm



Hai sản phẩm trên là hai sản phẩm thuộc dòng bàn thao tác có chất lượng cao nhưng giá thành lại vừa phải nên được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng những năm trở lại đây. Bên cạnh các đặc điểm đã liệt kê bên trên thì các dòng bàn thao tác do Công ty băng tải Việt Thống thiết kế thi công băng tải vận chuyển đều được tích hợp hệ thống đèn ở phía trên cùng, ngoài ra còn có thể có thêm giá kệ nhỏ và bảng tính, bảng ghi để đáp ứng cho nhu cầu và hình thức làm việc khác nhau của từng khách hàng cụ thể.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...