Đặc điểm của băng tải chuyển hàng

Trong các dòng sản phẩm băng tải phục vụ cho mục đích hỗ trợ sản xuất thì băng tải chuyển hàng lên xe hoặc xuống xe được đánh giá là có tính ứng dụng thực tiễn nhiều nhất. Không quá cầu kì cũng như không cần đến kết cấu phức tạp mà chỉ với các đặc điểm như sau đã giúp cho sản phẩm phát huy tính hiệu quả tối đa:
- Cấu tạo kích thước:
Chiều dài: khoảng từ trên 2m đến hơn 5m
Chiều rộng: từ 0.6m đến hơn 1m
- Dòng băng tải công nghiệp được sử dụng : thường được sử dụng ở các dòng như băng tải pvc, băng tải cao su hoặc băng tải con lăn inox.






- Thiết kế gọn nhẹ, có tính di động cao và thích hợp sử dụng ở mọi địa hình khác nhau. 
- Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà hệ thống cũng như mẫu mã băng tải vận chuyển hàng này có kết cấu nâng hạ thủy lực hoặc nâng hạ cơ để thay đổi độ cao của thiết bị từ đó giúp cho quá trình di chuyển hàng hóa lên xe hoặc xuống xe được diễn ra dễ dàng nhất.
- Không chiếm quá nhiều diện tích
- Không tốn quá nhiều chi phí cho việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hay bảo dưỡng.
- Tuổi thọ sử dụng lên đến khoảng 10 năm.

XEM THÊM  >>   Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Băng tải chuyển hàng là dòng sản phẩm phổ thông, được sử dụng nhiều và nhu cầu ngày một cao hơn. Công ty băng tải Intech Việt Nam là một trong những chuyên gia sản xuất băng tải công nghiệp chất lượng nhiều năm vừa qua sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn để lắp đặt cho mình sản phẩm hỗ trợ sản xuất tốt nhất với mức giá phù hợp.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...