Băng tải Intech đã có mặt ở đâu

Công ty băng tải Việt Thống chuyên sản xuất và lắp đặt các dòng băng tải công nghiệp chất lượng cao, các thiết kế đều được dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng nên làm hài lòng rất nhiều khách hàng doanh nghiệp. Công ty đã giúp cho người sử dụng đưa ra được giải pháp kinh doanh hiệu quả với mức chi phí hợp lý và đề cao mối hợp tác song phương lâu dài nên Intech luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khác nhau. 

Sản phẩm băng tải của công ty thường xuyên được các doanh nghiệp Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,… tại các khu công nghiệp ở Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu lựa chọn. Các đối tác của Intech thường là các nhà sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất lắp ráp máy móc, ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.



Với quy trình làm việc đạt tiêu chuẩn 5S và chỉ tiêu chất lượng ISO 9000:2008 nên công ty chúng tôi luôn là doanh nghiệp hoạt động theo quy trình chuyên nghiệp, uy tín và mang đến cho các khách hàng sự tin tưởng và an tâm nhất.

XEM THÊM  >>  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Bên cạnh đó, với nhà máy sản xuất băng tải, băng chuyền công nghiệp và cung cấp dây đai nhựa pp giá tốt tại Hồ Chí Minh không phải thuê mặt bằng nên giúp cho giá thành của thiết bị được giảm đáng kể và cũng chính vì vậy mà băng tải Intech đã trở thành sự lựa chọn của nhiều phân khúc khách hàng hơn. 

Thường xuyên cải tiến sản phẩm, dây chuyền sản xuất và thị trường để phục vụ tốt nhất nên khách hàng hãy đến với công ty băng tải Việt Thống chúng tôi để trải nghiệm những điều khác biệt và cảm nhận được uy tín trong thương hiệu của công ty. 

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...