Đặc điểm của nhôm tròn đặc Intech

Bên cạnh nhôm tấm thì nhôm tròn đặc cũng là vật liệu được sử dụng nhiều và mang tính ứng dụng cao trong công nghiệp sản xuất và chế tạo hiện nay. Với nền kinh tế ngày một phát triển, nhu cầu sử dụng hàng hóa ngày một tăng cao thì nhu cầu cần dùng đến nhôm tròn trong quá trình sản xuất cũng tăng cao theo.
Công ty băng tải Việt Thống là một trong những công ty có đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống kho hàng lớn để đáp ứng nhu cầu mua nhôm tròn đặc tại khu vực Hồ Chí Minh và cả các tỉnh phía Nam.






Nhôm tròn đặc của công ty Việt Thống có đặc điểm như sau:
- Sản phẩm là những thanh nhôm tròn, đặc ruột hình trụ với kích thước chiều dài từ 2000mm đến khoảng 2400mm.

XEM THÊM  >>   Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

- Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp
- Có các loại đa dạng: A5052, A6061, A6063, A7075 và các loại khác.
- Được ứng dụng vào ngành công nghệ tạo khuôn, đóng tàu, đóng máy móc, chế tạo cơ khí và một số lĩnh vực khác.


Hệ thống kho hàng của công ty băng tải luôn có sẵn hàng để phục vụ nhu cầu mua hàng của khách hàng trong tức thời với mức giá cạnh tranh nhất tại khu vực phía Nam so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành. Khách hàng mua hàng có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất Việt Thống để kiểm tra chất lượng nhôm và nhận báo giá cụ thể, chính xác từ phía bộ phận kinh doanh của công ty chúng tôi.
Nhôm tròn đặc giá tốt, chất lượng cao và phục vụ tốt cho quá trình sản xuất công nghiệp

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...