Intech dịch vụ lắp đặt băng tải chuyên nghiệp

Công ty Việt Thống là một trong những công ty sản xuất và lắp ráp các dòng băng tải, băng tải công nghiệp chất lượng cao tại khu vực Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Việt Thống còn là nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt băng tải chuyên nghiệp hàng đầu với chất lượng về dịch vụ vượt trội hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh.
Cụ thể, chất lượng dịch vụ lắp đặt băng tải chuyên nghiệp được thể hiện như sau:






- Khi nhận được yêu cầu mua hàng của khách hàng thì đội ngũ thiết kế, kỹ thuật sẽ hỗ trợ và tập trung sản xuất sản phẩm giá băng chuyền cho cao su pvc công nghiệp theo yêu cầu đặt hàng.

- Kế đến sẽ tiến hành cho chạy thử và kiểm tra tổng thể khả năng vận hành, máy móc, phụ kiện trước khi lắp đặt.

- Tiếp theo nhân viên lắp đặt sẽ vận chuyển sản phẩm đến trực tiếp công ty, nhà xưởng của khách hàng để tiến hành lắp ráp, sau khi lắp ráp hoàn thiện sẽ cùng với phía khách hàng cho chạy thử và kiểm tra lần cuối quá trình vận hành cũng như chất lượng của băng tải.

- Nhân viên sẽ tiến hành xử lý các trục trặc nếu có hoặc hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm. Cuối cùng sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, giấy bảo hành cho khách hàng.


XEM THÊM  >>   Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Đội ngũ nhân viên của công ty từ nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên thiết kế và kể cả nhân viên thi công đều đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, Việt Thống luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ tốt nhất để khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khi lựa chọn công ty Việt Thống. Dịch vụ lắp đặt băng tải chuyên nghiệp, tận tình, không ngại xa của công ty Việt Thống tại Hồ Chí Minh hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...