Bàn thao tác nào nên dùng

Bàn thao tác chất lượng cao là vật dụng hỗ trợ rất tốt cho hoạt động sản xuất và làm việc của công nhân trong nhà máy, xí nghiệp. Từ đó, các doanh nghiệp đều nghiên cứu và tìm kiếm cho mình dòng bàn có khả năng ứng dụng cao nhất cho từng quy trình sản xuất cụ thể của mình.
Một số dòng bàn thao tác nên dùng hiện nay như:
- Bàn thao tác ống thép bọc nhựa:
Thiết kế của loại bàn này được kết nối với nhau bằng các ống thép bọc nhựa vững chắc và liên kết với nhau bằng các khớp nối. Ưu điểm của dòng bàn này đó là thiết kế nhanh chóng, có thể thay đổi vị trí đặt để của từng bàn nhanh chóng và chi phí lắp đặt rẻ.
Sản phẩm băng tải có khả năng di động cao và được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất khác nhau.




-Bàn thao tác bằng nhôm định hình:
Được làm từ khung nhôm định hình chất lượng cao nên bàn thao tác loại này có khả năng chịu lực cao, bền chắc theo thời gian và tuổi thọ sử dụng của dòng này lên đến hơn 20 năm.
Bàn có thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng và tạo nhiều không gian làm việc cho công nhân. Và bàn thao tác bằng nhôm định hình đáp ứng được trong môi trường làm việc khắt khe như phòng sạch, phòng thí nghiệm,…
XEM THÊM >  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Để lựa chọn và lắp đặt hai dòng bàn thao tác này hoặc các mẫu mã sản phẩm khác, khách hàng nên đến với công ty băng tải Việt Thống để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.


HỒ CHÍ MINH:
Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107 - Hotline:

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...