Nên dùng băng tải nào để vận chuyển thùng carton

Băng tải hiện nay có rất nhiều loại với kiểu dáng thiết kế và ứng dụng khác nhau nhằm phục vụ cho đời sống cũng như hoạt động băng tải cho sản xuất của doanh nghiệp. Phổ biến nhất có thể thấy đó là nhu cầu di chuyển và vận chuyển các thùng hàng nặng trong cuộc sống sinh hoạt và sản xuất hằng ngày.


Thông thường vẫn có thể hoàn thiện với sức lực của lao động phổ thông nhưng lại tốn kém về thời gian cũng như số lượng nhân công, từ đó giải pháp sử dụng băng tải chuyển hàng được nhiều người sử dụng.

Trong đó, băng tải con lăn inox là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất và là sản phẩm nên dùng để vận chuyển các thùng cartoon có khối lượng nặng. Với thiết kế bao gồm các con lăn được lắp đặt với khoảng cách đồng đều chính xác 100% trên khung nhôm chịu lực tốt, nên sản phẩm có khả năng giúp hàng hóa vận chuyển nhanh chóng với số lượng lớn.
XEM THÊM > Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Đặc biệt nhờ vào sự quay đồng trục của con lăn nên giúp hạn chế được tình trạng quá tải, lệch dây băng hay rách băng như những dòng sản phẩm băng tải khác. Hơn nữa chi phí duy trì và bảo dưỡng cho sản phẩm băng tải con lăn inox rất thấp và ít gặp sự cố nên đây chính là dòng sản phẩm mà khách hàng nên dùng khi có nhu cầu vận chuyển các thùng carton.

Để được hỗ trợ khách hàng có thể liên hệ đến công ty Intech Việt Nam tại Hồ Chí Minh – công ty chuyên sản xuất, lắp đặt và thi công các dòng băng tải công nghiệp chuyên nghiệp, uy tín nhất tại khu vực.

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107 - Hotline: 

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...