Ống thép bọc nhựa kcx tân thuận

Hàng tháng có hơn 1400 mét vuông mặt băng tải được nhập khẩu và phân phối, hơn 2500 mét dài hệ thống băng tải, dây chuyền lắp ráp được xuất xưởng hàng năm và với mức độ tăng trưởng trên 32% /năm, công ty chúng tôi tự hào là một trong số ít những công ty giành được sự tín nhiệm của khách hàng và khẳng định được vị trí hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực các thiết bị truyền động này.

Công ty Intech Việt Nam - là thương hiệu lớn và là chuyên gia về lĩnh vực các thiết bị truyền động như băng tải và con lăn trong công nghiệp, trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực băng tải công nghiệp và nhôm định hình, chúng tôi đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và đảm bảo được uy tín cũng như chất lượng với khách hàng.
XEM THÊM >  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Do đó chúng tôi đã liên tục đầu tư nghiên cứu, cải tiến dây chuyền sản xuất và mở rộng xưởng sản xuất hơn để tăng sản lượng và sự cạnh tranh, hiện công ty có 2 nhà máy lớn hoạt động liên tục hệ thống showroom ở các thành phố lớn trên khắp cả nước. Là một thương hiệu lớn nên chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm ống thép bọc nhựa kcx tân thuận chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng lâu năm, cho sức mạnh vượt trội và bền bỉ hơn nhiều so với các nhà cung cấp nhỏ lẻ khác.





Chúng tôi đã từng thi công lắp đặt các loại hệ thống băng tải công nghiệp cho rất nhiều nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm lớn như SAMSUNG, bột nêm AJINGON, mì tôm ACECOOK... Với rất nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này nên đến với chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác lớn trên cả nước.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline:  (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...