Cung cấp băng tải chế biến thực phẩm

Băng tải thực phẩm ,nhiều thiết bị truyền động quan trọng đang được quan tâm và chú trọng phát triển mạnh trong những năm gần đây bao gồm như bang tai, băng chuyền, nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của các doanh nghiệp mới được thành lập về lĩnh vực sản xuất. Trong quý một năm nay cả nước đã có nhiều nhà máy và xí nghiệp sản xuất được thành lập, chủ yếu tập trung ở lĩnh vực chế biến nguyên liệu, thực phẩm và đóng gói hàng xuất khẩu.

Hiện tại công ty chúng tôi có hơn 30 lượt sinh viên thực tập về tham quan, thực tập và học hỏi kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế và chế tạo băng tải thực phẩm công nghiệp. Các sinh viên tỏ ra khá thích thú khi được về đây tham quan cũng như thực tập đồ án tốt nghiệp với chúng tôi, ở đây các em sẽ được kiến tập với các quá trình đầy đủ nhất về thiết kế, chế tạo băng tải công nghiệp, con lăn và các thiết bị truyền động khác.
XEM THÊM >  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Bởi vì băng tải công nghiệp là một thiết bị rất cần thiết trong bất kỳ lĩnh vực sản xuất nào, và cả trong chế tạo sản xuất máy công nghiệp. Nó là bộ phận chính trong các dây chuyền, làm nhiệm vụ vận chuyển và tải hàng giữa hai điểm được định trước và có thể thay đổi tốc độ theo yêu cầu, tùy thuộc vào chế độ làm việc mà chiều dài và khoảng cách của băng tải con lăn hay băng chuyền vào khoảng không gian nhà xưởng có loại 4m, cũng có những loại băng tải dài 10m. Đối với những nơi nhỏ hơn, ít không gian hơn thì những loại băng tải tầng, băng tải xoắn ốc là lựa chọn tối ưu vì chiếm ít diện tích đảm bảo tốt khả năng tiết kiệm không gian.



Sau khi kết thúc thực tập và tốt nghiệp nhiều khả năng các sinh viên sẽ được mời làm việc tại công ty nếu như bạn nào có ý muốn gắn bó với công ty lâu dài để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu về các loại băng tải được dùng rộng rãi trong công nghiệp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình và nhiệt liệt hoan nghênh, để có thể tận dụng tốt nguồn tài nguyên chất sám con người. Chúng tôi luôn có những chế độ đãi ngộ tốt nhất cho tất cả nhân viên để kích thích khả năng làm việc và sự phát triển chung của công ty.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...