Ống thép bọc nhựa VT 01

Có tiếng từ lâu về chuyên ngành lắp đặt băng tải các thiết bị này, hiểu được hết những khả năng làm việc, chế độ làm việc cũng như những trục trặc thường gặp và hướng dẫn cách khắc phục, cùng với những chính sách đầu tư đúng đắn vào dây chuyền sản xuất trang thiết bị hiện đại, cho ra đời những chi tiết đạt chuẩn kích thước và chất lượng độ bền, từ đó làm nền tảng trong sản xuất chi tiết và lắp ghép băng tải công nghiệp được chính xác và chuyên nghiệp hơn.
XEM THÊM >  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Việc thiết kế và chế tạo băng tải trong công nghiệp rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả làm việc và thời gian sử dụng của băng tải công nghiệp. Vì thế công việc hết sức quan trọng này phải được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt các thiết bị truyền động đặc biệt là băng tải và con lăn công nghiệp bênh cạnh phụ kiện ống thép bọc nhựa tại khu công nghiệp tân bình là phần không thể thiếu trong sản xuất băng tải.



Hơn thế nữa chúng tôi còn có chế độ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa rất chuyên nghiệp về băng chuyền và con lăn, với chế độ bảo hành tốt và nhanh chóng tạo được sự tin tưởng tốt từ khách hàng, cùng nhiều chế độ khách quan khác sẽ làm hài lòng về chất lượng sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi, đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được chăm sóc tốt nhất trên mọi phương diện.
Ngoài việc cung cấp nhôm định hình thì Việt Thống còn cung cấp ống thép bọc nhựa phụ kiện và linh kiện ghép nối, liên kết nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi, Việt Thống cam kết mang đến giá và chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. ống thép bọc nhựa VT_01

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...