Hệ thống băng tải dây chuyền chuyển hàng

Hệ thống băng tải khay chuyền được mẫu mã riêng cho việc chuyên chở các khay lưới bằng những kiểu dáng khoa học đặc trưng. Đai và con lăn băng chuyển vận, trạm nâng và quay đưa hàng tới các khay để lưu trữ trong 1 hệ thống đệm, ví dụ như trong 1 nhà kho STS. công nghệ hộp hàng mang bánh xe cho phép việc xuất hàng hoàn toàn tự động trong khoảng khay, lớp, đến từng mặt hàng.
XEM THÊM >  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Việc chuyển từng mặt hàng đến những khay cho đến lúc xuất hàng được thực hành dưới sự kiểm soát của con lăn băng tải điều khiển dựa trên nguyên lý của hệ thống đọc thông số kỷ thuật của băng tải vận chuyển đáng tin cậy.


Việc chuyên chở các khay hàng rỗng hoặc đầy trong nhà xưởng của quý khách, có những hộp hàng giữa khu vực quấn pallet và khu vực chia pallet được thực hiện bởi sự trợ giúp đắc lực hệ thống Băng tải vận chuyển. những hệ thống băng vận tải khác nhau như : băng tải băng vận chuyển phổ quát lõi, băng vận tải Con lăn, trạm nâng và quay luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách. các thành phần của hệ thống như: khay nâng, băng chuyển vận dọc, xe tải hàng và phụ kiện.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...