5 lý do nên gia công băng tải thủy tinh tại Việt Thống

Băng tải công nghiệp Việt Thống là một thương hiệu uy tín trên thị trường được khách hàng, doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Gia công băng tải theo yêu cầu đáp ứng điều kiện làm việc của các đơn vị sản xuất và đặc trưng lĩnh vực riêng. Băng tải thủy tinh là một ứng dụng đặc trưng dành riêng cho một số lĩnh vực sản xuất với yêu cầu kỹ thuật cao. Lựa chọn gia công băng tải thủy tinh tại Việt Thống có phải là giải pháp hiệu quả.

Ứng dụng và yêu cầu kỹ thuật băng tải thủy tinh trong sản xuất

Băng tải thủy tinh là một biến tấu và cải thiện về cấu tạo, chất liệu và thông số kỹ thuật của các hệ thống băng tải truyền thống để đáp ứng nhu cầu sản xuất riêng. Băng tải thủy tinh với đặc trưng mặt băng tải, dây băng tải là chất liệu PTFE có khả năng chịu nhiệt cao. Vật liệu PTFE và bông thủy tinh tạo nên tính mềm dẻo cho mặt băng tải. hệ số giãn nở nhỏ đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong sản xuất.
Băng tải thủy tinh có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, chống ẩm mốc, vi khuẩn nấm mốc, thành phần hóa chất và độc tố từ quá trình sản xuất.
Băng tải thủy tinh thường được sử dụng trong sản xuất: hóa chất, thực phẩm, đồ đóng hộp, các công đoạn hấp, sấy, chiên… điều kiện làm việc nhiệt độ cao, hóa chất động hại.





Vì sao nên gia công băng tải thủy tinh tại Việt Thống?

Gia công băng tải thủy tinh là một giải pháp tiện ích cho người dùng để kiểm soát chất lượng và thông số kỹ thuật băng tải đáp ứng các yêu cầu sản xuất. Việt thống là nhà phân phối băng tải công nghiệp cao cấp, uy tín trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng. Đặt hàng gia công tại Việt Thống, khách hàng sẽ được hỗ trợ:
·         Tư vấn thiết kế và đưa ra phương án công nghệ phù hợp với yêu cầu kỹ thuật cân đối với chi phí đầu từ của doanh nghiệp.
·         Được cung cấp thông tin và giám sát quá trình gia công băng tải, cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO trong sản xuất công nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế về băng tải.
·         Được hỗ trợ lắp đặt miễn phí, chuyển giao công nghệ hiệu quả, với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp.
·         Chính sách dịch vụ đi kèm tiện ích: hỗ trợ bảo dưỡng, vận hành, giảm giá linh hoạt khi đặt hệ thống số lượng lớn với báo giá cạnh tranh nhất hiện nay.  Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm

Gia công băng tải thủy tinh tại Việt Thống khách hàng có thể an tâm về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tiện ích của đơn vị. Việt thống sẽ mang đến giải pháp sản xuất ưu việt, chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...