Ứng dụng băng tải công nghiệp may mặc

Băng tải công nghiệp được sử dụng trong nhiều ngành sản xuất trong đó có ngành may mặc –một ngành sản xuất trọng yếu của nước ta. Việc xuất hiện và ứng dụng băng tải công nghiệp may mặc đã đem lại sự hiệu quả năng suất lớn trong việc sản xuất ngành may đồng thời tiết kiệm nguồn nhân lực cũng như chi phí cho các nhà máy, doanh nghiệp.

Băng tải công nghiệp may mặc là gì

Không khó để bắt gặp việc sử dụng các loại băng tải công nghiệp trong ngành sản xuất may mặc. Băng tải thường được dùng để hỗ trợ người công nhân làm các công đoạn lót định hình ở các vị trí như cổ áo, đường viền túi áo, túi quẩn được diễn ra nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn . Băng tải may mặc giúp cho nhiều công đoạn của công việc ngành may được diễn ra trôi chảy hơn, người công nhân không cần phải mang vác sản phẩm từ chỗ này sang chỗ khác mà chỉ cần đứng yên một chỗ để kiểm tra, thao tác các sản phẩm.




Đặc điểm của băng tải công nghiệp sử dụng trong sản xuất may mặc là bề mặt trơn nhẵn, phẳng để không làm xước, rách các sản phẩm quần áo trong quá khi trình vận chuyển. Khi các sản phẩm sau khi thực hiện khâu may mặc chuyển sang khâu cắt chỉ và đóng gói sẽ được dòng truyền của băng tải đem tới các nơi công nhân làm việc, cắt chỉ và đóng gói dễ dàng hơn, dễ dàng đơn giản.

Ngày nay các hệ thống băng tải công nghiệp may mặc còn có khả năng tự chuyền và ngắt nghỉ tự động nên rất thuận tiện trong việc tính toán thời gian kế hoạch làm việc.

Ưu điểm của băng tải công nghiệp may mặc.

Băng tải công nghiệp may mặc dễ dàng vận chuyển từ điểm này sang điểm kia trong không gian cực kỳ rộng lớn, rất mất sức nếu vận chuyển bằng sức người, không làm rơi làm nát, nhàu sản phẩm. Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Băng tải may mặc thường được sử dụng là băng tải PVC, hệ thống băng tải này thường được sử dụng trong ngành sản xuất may mặc cũng như sản xuất giày da, túi xách.Hệ thống băng tải này có thể liên kết với máy tính để điều chỉnh tự động, hẹn giờ hoặc thay đổi tốc độ vận hành phù hợp quy mô sản xuất.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...