Thiết kế con lăn cho băng tải sản xuất linh kiện điện tử

Việt Nam đang đầu tư phát triển mạnh mẽ về công nghiệp chế xuất, sản xuất linh kiện điện tử. Với đặc trưng sản xuất và yêu cầu khắt khe về chất lượng hàng hóa chế xuất, yêu cầu chất lượng hệ thống băng tải công nghiệp cao. Con lăn băng tải là hệ thống quan trọng tạo ên giá trị sử dụng của toàn bộ hệ thống. Bởi vậy, việc chế tạo con lăn băng tải cho sản xuất linh kiện điện tử cần được đánh giá kỹ lưỡng về chất lượng.

Yêu cầu con lăn trong hệ thống sản xuất linh kiện điện tử

Sản xuất linh kiện điện tử với đặc trưng hàng hóa với kích thước nhỏ, khôi lượng không quá lớn nhưng điều kiện sản xuất đặc biệt, yêu cầu con lăn cần đáp ứng các tiêu chuẩn sau:
·         Con lăn băng tải thiết kế đồng tâm, hoạt động ổn định, vận hành êm ái để không ảnh hưởng đến việc gia công, chế tạo và lắp đặt linh kiện điện tử.
·         Con lăn băng tải trong các điều kiện chế xuất, hóa chất ăn mòn cao trong một vài công đoạn sản xuất linh kiện cần có khả năng chống ăn mòn hiệu quả.
·         Chất liệu con lăn phủ sơn tĩnh điện đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa trong quá trình gia công sản xuất.
Hệ thống con lăn nâng đỡ mặt băng tải và có tác dụng truyền chuyển động, hay chuyển hướng trong một vài trường hợp không gian xưởng gia công nhỏ hẹp. Tùy đặc trưng hệ thống và xưởng sản xuất mà hệ thống băng tải sẽ được gia công theo thông số kỹ thuật riêng.



Gia công con lăn băng tải ở đâu chất lượng tốt?

Chất lượng con lăn là yếu tố quan trọng, quyết định đến hiệu quả vận hành băng tải, năng suất của cả quá trình sản xuất, lắp giáp linh kiện. Việt Thống Hưng Thịnh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp con lăn băng tải các loại, băng tải công nghiệp cao cấp mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
·         Công nghệ gia công cùng máy móc hiện đại đảm bảo kiểm soát chất lượng con lăn đáp ứng yêu cầu khắt khe trong sản xuất công nghiệp của các doanh nghiệp.
·         Kỹ thuật viên thiết kế và lên phương án cụ thể cho cả hệ thống băng tải, cung cấp thông tin kỹ thuật giúp khách hàng nắm rõ về đặc trưng hệ thống. 
·         Hỗ trợ lắp đặt và bảo hành hệ thống trong quá trình sử dụng cho khách hàng.
Liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn thiết kế con lăn chất lượng, theo yêu cầu sản xuất, cân đối về giá và dịch vụ hỗ trợ sử dụng hệ thống băng tải con lăn công nghiệp hiệu quả nhất.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...