Tiện ích với hệ thống băng tải xoắn ốc trong sản xuất công nghiệp

Băng tải xoắn ốc với cấu tạo khác biệt so với các dòng băng tải truyền thống. Đặc trưng hệ thống đã tạo nên những tính năng tiện ích riêng biệt và giá trị sử dụng trong những lĩnh vực, công đoạn sản xuất riêng. Cùng nhận định tính năng hệ thống và lưu ý khi đặt hàng gia công băng tải chất lượng cao trên thị trường.
Tính năng băng tải xoắn ốc trong sản xuất công nghiệp

Băng tải xoắn ốc với thiết kế trục băng tải đứng tạo nên giá trị ứng dụng cao của băng tải trong sản xuất. Hệ thống đóng vai trò quan trọng để kết nối các công đoạn sản xuất hàng hóa mà thiết bị đặt ở độ cao khác nhau. Di chuyển hàng hóa từ trên cao xuống thấp hoặc ngược lại với thiết kế đảo chiều chuyển động.

· Hệ thống giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích nhà xưởng. Tính kết nối cao, liên tục nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi di chuyển ở độ cao khác nhau không bị trượt.

· Hệ thống vận hành ổn định, trụ băng tải thiết kế chắc chắn, chuyển động ly tâm an toàn. Bề mặt băng tải thiết kế có độ ma sát cao, góc nghiêng an toàn được tính toán thường dao động khoảng 11 độ.





· Hệ thống vận hành không tiêu tốn nhiều năng lượng khi di chuyển từ trên cao xuống, có khả năng đảo chiều chuyển động để đưa hàng hóa từ dưới lên.
Lưu ý khi gia công băng tải xoắn ốc

Gia công băng tải xoắn ốc cần có kỹ năng và kinh nghiệm cao. Doanh nghiệp cần lựa chọn các nhà cung cấp băng tải uy tín trên thị trường với cam kết về chất lượng và uy tín lớn. Yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế cấu tạo băng tải và công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

· Thiết kế băng tải dựa trên các yếu tố: tải trọng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, đặc trưng – kích thước hàng, điều kiện môi trường sản xuất, ..

· Chọn vật liệu băng tải phù hợp, cân đối về giá và yêu cầu kỹ thuật để giảm chi phí đầu tư và an toàn sản xuất. Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Băng tải xoắn ốc chất lượng cao là ứng dụng hiệu quả cho nhiều công đoạn. Chú ý thiết kế hệ thống băng tải chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn để đảm bảo vận hành ổn định, phát huy tối đa công năng hệ thống. Việt Thống là nhà cung cấp băng tải công nghiệp cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp thiết kế chất lượng, tính chuyên môn cao và báo giá cạnh tranh nhất dựa trên các yêu cầu khách hàng. Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...