Yêu cầu băng tải xoắn ốc đảm bảo vận hành sản xuất ổn định

Quá trình sản xuất công nghiệp có nhiều biến tướng, dây chuyền sản xuất cũng có những đặc trưng khác nhau. Băng tải công nghiệp mang tính kết nối các công đoạn. Với những công đoạn sản xuất ở độ cao khác nhau, hàng hóa cần di chuyển với sự chênh lệch độ cao lớn cần có một hệ thống băng tải vận chuyển và vận hành hàng hóa ổn định. Băng tải xoắn ốc là ứng dụng hiệu quả cho trường hợp này. Yêu cầu băng tải xoắn ốc cần đáp ứng để vận hành sản xuất ổn định là gì?

Băng tải xoắn ốc cần đáp ứng yêu cầu vận hành an toàn

Băng tải xoắn ốc vận chuyển hàng hóa ở 2 độ cao có sự chênh lệch lớn, có thể lên đến 30m. Mức độ rủi ro khi vận chuyển hàng hóa cao hơn khi có sự chênh lệch độ cao. Để đảm bảo hệ thống băng tải xoắn ốc hoạt động an toàn và hiệu quả, cần đáp ứng các yêu cầu sau:
·         Trụ và khung băng tải có khả năng chịu tải trọng lớn, thiết kế chắc chắn, ổn định lâu dài.
·         Độ dốc mặt băng tải an toàn cho hàng hóa, hệ số ma sát đảm bảo chống trượt hiệu quả.
·         Kích thước băng tải đủ rộng để đảm bảo hệ số an toàn, bảo vệ hàng hóa chuyển động ổn định, không bị trượt ra ngoài theo lực li tâm.
·         Chú ý tốc độ truyền chuyển động của hàng hóa.


Lưu ý khi yêu cầu gia công băng tải xoắn ốc tại Việt Thống

Thiết kế kỹ thuật của hệ thống băng tải xoắn ốc được tính toán thiết kế với độ chính xác cao để đảm bảo điều kiện hoạt động hiệu quả. Gia công băng tải tại Việt Thống sẽ là giải pháp cho nhiều đơn vị, với chất lượng băng tải được cam kết và hỗ trợ vận hành. Nhưng trong quá trình đặt hàng gia công, khách hàng cần lưu ý:
·         Cung cấp chính xác thông tin cần thiết cho hệ thống băng tải, yêu cầu về : đặc trưng hàng hóa, điều kiện môi trường… để đảm bảo thiết kế đúng tải trọng.
·         Giám sát quá trình gia công để kiểm soát mức độ chính xác của hệ thống băng tải.
·         Quá trình chuyển giao công nghệ, yêu cầu đơn vị tư vấn và hỗ trợ vận hành cho đến khi hệ thống đi vào hoạt động ổn định. Nhôm định hình giá rẻ tại tphcm
Băng tải xoắn ốc với những đặc trưng kỹ thuật, thiết kế và cấu tạo riêng sẽ đảm bảo cho hệ thống vận hành ổn định, chuyển hàng hóa an toàn từ những độ cao chênh lệch lớn. Lưu ý đặt hàng gia công băng tải cần ưu tiên chất lượng đáp ứng các yêu cầu sản xuất. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn thiết kế và cam kết về chất lượng hệ thống.

Featured Post

Mua nhôm định hình giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhôm định hình là một vật dụng và phụ kiện cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp hiện nay. Nhô...